Lưỡi dao kẹt trong ngực gần năm trời mà không hay biết

Một người đàn ông Philippines đã hoàn hồn khi phát hiện có một lưỡi dao 10 cm nằm trong ngực anh mười tháng trời mà anh không hề hay biết, trang Oddity Central đưa tin.

Anh Kent Ryan Tomao, 25 tuổi, sống ở tỉnh Agusan del Sur kể rằng vào mùa đông năm ngoái, khi thời tiết bắt đầu lạnh giá thì ngực anh có nhói đau một thời gian nhưng anh không mấy bận tâm đến nó. Đến tận gần đây khi chụp X-quang trong một đợt khám sức khỏe xin việc, các bác sĩ mới thông báo rằng “có một vật giống như một con dao” đang nằm cạnh phổi của anh. 

Phim chụp X-quang cho thấy lưỡi dao nằm trong ngực anh Tomao. Ảnh: ODD

“Tôi luôn tự hỏi tại sao tôi cảm thấy đau ở ngực khi thời tiết lạnh. Tuy nhiên, tôi không hề tưởng tượng được việc có một con dao trong ngực mình” - anh Tomao nói với một đài phát thanh địa phương.

Khi được hỏi liệu anh ta có biết làm thế nào mà lưỡi dao lại đâm vào ngực mình hay không thì Tomao kể rằng mình từng bị đâm vào tháng 6 năm ngoái. Thời điểm đó, khi anh đang chạy xe trên đường vắng thì bị một nhóm thanh niên tấn công và đâm anh. Sau đó, anh bất tỉnh và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Anh Tomao luôn cho rằng các bác sĩ đã thực hiện tất cả các xét nghiệm cần thiết trước khi cho anh xuất viện và việc họ để sót lại một lưỡi dao dài 10 cm trong ngực anh là điều anh không thể tưởng tượng ra. Mặc dù vậy, anh Tomao vẫn quyết không tiết lộ danh tính những bác sĩ đó để giúp họ không gặp rắc rối.

Về phần mình, anh Tomao nói rằng anh sẽ phải phẫu thuật lần nữa để lấy lưỡi dao ra khỏi cơ thể.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.