Lén cưới 3 bà vợ, mua 3 nhà gần nhau mà không ai biết

Một người đàn ông Trung Quốc đã bí mật kết hôn với ba người phụ nữ, đồng thời che giấu sự thật này nhiều năm dù ba người vợ này sống cách nhau chỉ một km, trang Oddity Central đưa tin.

Zhang đã chính thức bị buộc tội đa thê vào tháng 11 năm ngoái và đang chờ tuyên án. Ảnh: Shanghaiist

Người đàn ông họ Zhang, 36 tuổi, đang phải đối mặt với án tù hai năm vì tội đa thê và bằng cách nào đó ông đã kết hôn hợp pháp với ba người phụ nữ và sống với họ suốt ba năm nay. Mặc khác, do là một đại gia bất động sản ở thành phố Côn Sơn, thuộc tỉnh Giang Tô, nên ông Trương có kinh tế đủ mạnh để trang trải cuộc sống cho ba bà vợ.

Ông Zhang là người gốc Hà Nam, kết hôn với bà vợ đầu tiên vào năm 2015. Đến năm 2016, ông cưới bà thứ hai và năm 2017 ông lấy vợ thứ ba. 

Theo một bản tin của Đài Phát thanh và Truyền hình Giang Tô, Zhang có ít nhất một đứa con với mỗi người vợ và cố gắng dành nhiều thời gian cho mỗi gia đình. Trong khi đó, để lý giải việc thường xuyên vắng mặt, Zhang nói với các bà vợ rằng phải đi công tác. Mỗi tuần, Zhang di chuyển luân phiên qua nhà của từng người vợ. 

Lý giải việc Zhang có thể đăng ký kết hôn với ba người phụ nữ khác nhau, chính quyền nói rằng đó là vì các hôn thê của Zhang ở ba tỉnh khác nhau nên chính quyền địa phương không thể phát hiện. Sau khi kết hôn, Zhang mới đưa họ về sống chung ở thành phố Côn Sơn để dễ dàng qua lại.

Sự thật bị phanh phui khi người vợ thứ hai vô tình phát hiện tin nhắn của chồng mình với một phụ nữ khác. Cô sinh nghi và bắt đầu theo dõi chồng với "bồ nhí" để rồi cuối cùng phát hiện sự thật ngỡ ngàng.

Sau đó, bà vợ cả nộp đơn và li dị ông Zhang vào năm 2018. Riêng hai bà vợ kia quyết định vẫn ở với Zhang và mô tả ông này là người chồng chu đáo và luôn rửa bát sau mỗi bữa tối.

Tuy nhiên, Zhang đã chính thức bị buộc tội đa thê vào tháng 11 năm ngoái và đang chờ tuyên án.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.