Lần đầu tiên quái vật hồ Loch Ness xuất hiện dưới ánh trăng

Theo như tổ chức săn lùng quái vật hồ Loch Ness (Nessie), đây là lần thứ ba trong năm nay có người bắt gặp thủy quái Loch Ness. Và đây là lần đầu tiên sinh vật bí ẩn này xuất hiện dưới ánh trăng và bị bắt gặp.

Lần đầu tiên quái vật hồ Loch Nes xuất hiện dưới ánh trăng. Ảnh: Natalie Hodgson

Được biết cô bé Natalie Hodgson, 11 tuổi cùng gia đình đang đi nghỉ ở Scotland, gần khu vực hồ Loch Ness. Vào khoảng 10 giờ 30 tối 1-6, cô bé đã chụp được một bức ảnh có một vật thể lạ được cho là đầu của quái vật hồ Loch Ness huyền thoại.

Theo như lời cô bé, con vật đã xuất hiện vài phút dưới ánh trăng rồi biến mất.

Tưởng chừng những lời đồn đoán về sinh vật huyền thoại này sẽ tạm chấm dứt sau khi có thông tin một nhóm nhà khoa học sẽ đến Scotland trong tháng 6 này để lấy mẫu ADN của quái vật hồ Loch Ness. Sau đó nhờ vào ứng dụng phân tích gen để xác định rằng quái vật huyền thoại này có thật hay không.

Vẫn còn rất nhiều bí ẩn xoay quanh sinh vật kỳ lạ này. Ảnh: Internet

Được biết kể từ năm 1802, một người nông dân đã nhìn thấy một con quái vật khổng lồ trồi lên mặt nước hồ Loch Ness ở TP Inverness, Scotland. Kể từ đó đến nay đã có hơn 1.000 nhân chứng đưa ra nhiều bằng chứng về sự tồn tại của sinh vật này.

Theo giả thiết, đây có thể là một con khủng long Plesiosaurs, một loài bò sát biển có từ thời tiền sử và vẫn còn sống sót đến ngày nay. Một số người khác thì cho rằng đó chỉ là những lời thêu dệt dựa vào những chứng cứ mơ hồ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm