Trung Quốc:

Lại thêm 1 bé gái bị 'kẻ tâm thần' đâm chết

Vụ việc xảy ra tại làng Langgudun, Thành phố Từ Châu vào lúc 2h40 chiều ngày 3-11. Theo Sina News, hung thủ là một người đàn ông 32 tuổi. Hắn đã mang theo dao phay và rìu tiến vào làngtrước khi tìm cách sát hại hai nạn nhân.

Chính quyền địa phương cho biết nạn nhân trong thảm kịch trên là một bé trai và một bé gái khoảng ba, bốn tuổi. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, bé gái đã tử vong trong bệnh viện không lâu sau đó.

Ngay lập tức, cảnh sát đã bắt giữ kẻ tình nghi. Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. Được biết, nghi phạm đã từng có tiền sử mắc bệnh tâm thần nhiều năm trước đây.

 Một loạt các vụ tấn công nhắm vào trẻ em gần đây xảy ra tại Trung Quốc. (Ảnh minh họa)

Một loạt các vụ tấn công “man rợ” nhắm vào trẻ em gần đây đã gióng lên hồi chuông báo động về tình hình xã hội nhiều bất ổnquốc gia 1,3 tỷ dân này.

Hôm 31-10, tại tỉnh Giang Tây, một học sinh đã bị đâm chết tại chỗ và hai bé khác bị thương nghiêm khi đang trên đường từ trường về nhà. Nghi phạm đã lẩn trốn ở ngọn núi gần đó và hiện vẫn chưa tìm được tung tích.

Trước đó, hôm 26-9, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại Khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây. Hung thủ dùng dao tấn công và sát hại bốn học sinh trong lúc các em đang trên đường đi học về. Nhưng mãi đến tận đầu tháng 10, kẻ giết người mới bị lọt lưới.

(theo Tân Hoa Xã)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm