Lá thư 'gửi lên thiên đàng' cho cha bất ngờ được phản hồi

Ashlynn chưa bao giờ nhận được bất kỳ một phản hồi nào từ người cha quá cố cho những bức thư cô bé gửi lên thiên đàng. Nhưng năm nay, lá thư đã bay được 638 km và mang về một phản hồi bất ngờ cho Ashlynn. 

Từ nhà của cô bé ở Whittier, Los Angeles, bang California, lá thư trôi nổi tới thành phố Auburn. Chủ của nhà hàng Lisa Swisley phát hiện ra một quả bóng xì hơi với một bức thư đầy cảm động: “Chắc ba không thể tin được, con đã chơi bóng mềm được 11 năm rồi. Chắc là ba đã âm thầm giúp con trong nhiều trận đấu”.

 Ashlynn và cha của mình cách đây 5 năm (ảnh trên) và Ashlynn sau khi nhận được phản hồi của bức thư - Ảnh: Mirror

“Con không thể tin rằng ba đã rời xa con mãi mãi. Con không muốn như vậy. Thật không công bằng. Nếu ba đọc được những dòng này của con ở thiên đàng thì hãy cho con biết. Xin hãy cho con thấy dù chỉ một dấu hiệu nhỏ thôi”.
Lisa nói: “Ashlynn viết rằng cô ấy nhớ cha mình đến phát điên. Rằng cha cô đã ra đi và bỏ lỡ rất nhiều thứ”.
Ngay lập tức Lisa đăng lời nhắn trên trang Pay It Forward của Facebook gửi cho Ashlynn. Đây là trang mạng với sự giúp đỡ tự nguyện của nhiều người để gắn kết và sẻ chia các thông điệp quan trọng.
Lisa nói: “Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu gửi cho Ashlynn tín hiệu gì đấy thể hiện sự hỗ trợ của tôi”. Lời nhắn của Lisa được cộng đồng chia sẻ và Ashlynn cuối cùng cũng nhận được nó. Hai người đã có cuộc trò chuyện đầu tiên qua skype.
Ashlynn kể lại: “Khi tôi viết nó, tôi đã khóc rất nhiều. Sau đó tôi thả cho nó bay lên. Tôi chỉ đứng dưới và nhìn theo. Tôi không nghĩ sẽ có ai đọc được nó”.
Lisa nói: “Tất cả câu chuyện là như vậy. Một quả bóng xì hơi và rơi xuống trước mặt tôi. Quả bóng sẽ không chọn tôi nếu tôi cũng không làm điều gì sẻ chia với Ashlynn bé nhỏ”. Cha của Ashlynn đã ở trong tù cho đến khi cô bé lên 10. Ông chỉ ở với Ashlynn được một năm thì qua đời do phình động mạch não.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm