Lạ: Nhờ hươu cao cổ giúp cầu hôn bạn gái

Nhân sự kiện đi thăm vườn thú Dickerson Park Zoo, anh chàng Cody Hall muốn tạo sự bất ngờ cho bạn gái bằng cách nghĩ ra một màn cầu hôn hết sức lãng mạn. 

Cody Hall đã nhờ chú hươu cao cổ trong vườn thú cầu hôn bạn gái mình. Ảnh: Facebook Dickerson Park Zoo

Dưới sự trợ giúp đỡ của người bạn thân Jesse Rollhaus và người quản lý vườn thú - anh Joey Powell, Cody Hall đã buộc vào cổ Mili - một chú hươu cao cổ trong vườn thú chiếc nhẫn cầu hôn.

Đúng như đã hẹn, Cody đưa bạn gái tham quan vườn thú và gợi ý rằng cả hai nên đến thăm chuồng hươu cao cổ và cho chúng ăn. Những người chăm sóc thú đưa cho cô bạn gái Makayla Blakey của Cody một cành cây và gợi ý rằng cô nên thử cho hươu cao cổ ăn. Khi chú hươu cao cổ Mili cúi xuống ăn cành cây mà Makayla đưa thì chiếc nhẫn cầu hôn tuột xuống tầm với. Lúc bấy giờ Cody đón lấy chiếc nhẫn và quỳ xuống cầu hôn người bạn đời của mình.

Bất ngờ trước màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai, Makayla đã đồng ý.

Nhìn kỹ, bạn sẽ thấy chú hươu cao cổ có một chiếc nhẫn trên cổ (trái), Makayla đang hồn nhiên cho hươu cao cổ ăn trước khi phát hiện ra sự bất ngờ. Ảnh: Facebook Dickerson Park Zoo

Cody cho biết rằng anh và Makayla đã từng đề cập đến chuyện hôn nhân của cả hai trước đây nên anh nghĩ chắc chắn rằng cô ấy sẽ đồng ý lời cầu hôn của anh. Tuy nhiên, anh muốn biến khoảnh khắc của cả hai trở nên thật đặc biệt.

Cả hai dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào mùa xuân năm sau tại nhà thờ mà họ gặp nhau lần đầu tiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm