Kỳ lạ người phụ nữ sống cùng sao Hollywood bằng bìa cứng

(PLO) - Phụ nữ nào cũng ôm ấp trong mình giấc mơ kỳ lạ, Danielle Davis, một phụ nữ 39 tuổi thực hiện giấc mơ của mình bằng cách trãi qua cuộc sống thường nhật của mình với ngôi sao Hollywood Bradley Cooper.
Bradley-Cooper-cutout7
 

Tất nhiên là không phải là một Bradley Cooper bằng xương bằng thịt rồi, Danielle tự thiết kế cho mình một bản sao Bradley Cooper bằng bìa cứng và mang anh ta theo bên mình 24/7.

Bradley-Cooper-cutout

Cô ấy đi dạo, nấu ăn, dùng bữa tối, cắt cỏ và thậm chí lên giường cùng “Bradley Cooper”. Có thể bạn cho rằng Danielle Davis là một phụ nữ độc thân và đang sống chỉ với một con mèo? Không hề, cô ấy kết hôn và đã có hai con. Gia đình cô thậm chí rất hào hứng hỗ trợ cô thực hiện dự án kỳ lạ này.

Bradley-Cooper-cutout2

“Chồng tôi hoàn toàn ủng hộ và cho rằng điều này thật buồn cười, bạn của anh ấy còn đặt giả thiết liệu anh ấy có ghen khi tôi dạo quanh thành phố với một Bradley Cooper thực thay vì một phiên bản bìa cứng”

Bradley-Cooper-cutout8

“Các con của tôi cũng thấy rằng điều thật thú vị nhưng đôi lúc chúng xấu hổ khi tôi mang Bradley Cooper đến trường học để đón chúng”

Bradley-Cooper-cutout3

Danielle đăng tải những tấm hình chụp chung với Bradley Cooper lên mạng xã hội Instagram với chủ đề “Một ngày với Bradley Cooper”, cô đồng thời cũng đang điều hành một trang web “Cuộc sống của tôi với Bradley Cooper” , nơi cô chia sẻ những trãi nghiệm khi “sống” cạnh người nổi tiếng.

Bradley-Cooper-cutout9

Khi được hỏi “Tại sao?”, Danielle trả lời.“Bởi vì, đây là nước Mỹ mà, tại sao lại không chứ”.

Bradley-Cooper-cutout4

Khi được hỏi về lý do tại sao cô chọn Ngôi sao Hangover, Danielle cho biết bởi cô ấy thực sự đã từng đại học với anh ta, tại Đại học Villanova. "Tôi đi học đại học với anh ta trong một năm và chúng tôi đã từng diễn kịch cùng nhau” . Hiện tại, Cooper vẫn còn vui vẻ và chưa biết gì về sự án của Danielle, nhưng chắc đó chỉ là vấn đề thời gian.

Bradley-Cooper-cutout5

Danielle đã nhận được phản ứng khác nhau cho dự án của mình, một số đồng ý rằng những bức ảnh thật vui nhộn, trong khi một số khác coi rằng việc đó thật lố bịch và điên rồ.

Bradley-Cooper-cutout10

“Tuy nhiên, tôi rất cám ơn cô bạn Kiesha Bond, luôn đi khắp nơi cùng tôi để chụp ảnh giúp tôi, điều này khiến tôi không giống như một người điên duy nhất”, cô nói.

Bradley-Cooper-cutout6

Danielle khá nổi tiếng với hơn 10.000 người theo dõi trên Instagram và hiện cô đang viết một cuốn sách về thí nghiệp Bradley Cooper kỳ lạ của mình.

TÚ QUYÊN (Theo Odd), ảnh: Danielle Davis/Instagram

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm