Kỳ lạ bãi biển chứa đầy bỏng ngô

Nghe có vẻ kỳ lạ vì xưa nay bãi đầy bỏng ngô chắc chỉ có trong truyện cổ tích hoặc những giấc mơ của lũ trẻ. Thế nhưng thiên nhiên kỳ thú đã mang đến cho ta những điều thật bất ngờ.

Những hạt bỏng ngô này thực chất là những viên san hô có hình thù đặc biệt. Ảnh: INSTAGRAM

Bãi biển có tên gọi bỏng ngô này nằm ở Fuerteventura, hòn đảo lớn thứ hai của quần đảo Canary (Tây Ban Nha). Nơi đây từng nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp phủ đầy cát trắng. Giờ đây nó càng được nhiều người biết đến khi sở hữu thêm một bãi biển chứa đầy bỏng ngô.

Khi đến đây chắc bạn phải òa lên kinh ngạc khi thấy một bãi bỏng ngô trải dài. Tuy nhiên, hãy đừng vội nhón một ít đưa lên miệng nếm thử vì thực ra đó là những san hô đặc biệt có hình thù như bỏng ngô mà thôi.

Bãi bỏng ngô trải dài tít tắp. Ảnh: INSTAGRAM

Mặc dù đã được hình thành từ rất lâu đời nhưng ít người biết đến bãi biển này ngoại trừ người dân địa phương. Trước hết do nó nằm ở một khu vực xa xôi hẻo lánh của đảo Fuerteventura. Thêm vào đó, việc thả chân trần, hay nằm phơi nắng trên một bãi san hô là điều không mấy hợp lý.

Tuy nhiên, gần đây khi mạng xã hội phát triển, bãi biển này nhanh chóng được nhiều bạn trẻ biết, tìm đến đây để khám phá và có những bức ảnh độc đáo. Hãy cùng ngắm một số hình ảnh về bãi biển bỏng ngô trên Instagram của các bạn trẻ khắp thế giới:

Ngày càng nhiều bạn trẻ kéo về đây chụp ảnh. Ảnh: INSTAGRAM

Phải thật tinh ý bạn mới phát hiện được đây là san hô. Ảnh: INSTAGRAM

Nhìn hình ảnh này chắc bạn sẽ liên tưởng ngay đến rạp chiếu phim.  Ảnh: INSTAGRAM 

"Bỏng ngô" xen lẫn sỏi đen tuyệt đẹp. Ảnh: INSTAGRAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm