Kinh hoàng: 'Tay không' bắt rắn dài hơn 5 mét

Thầy giáo Sebastien Bascoules, 39 tuổi, vật lộn với con rắn dài hơn 5m, nặng 80 ký vài giờ sau khi nó nuốt con chó cưng của bạn ông.

Ông cũng cho phép 3 đứa con nhỏ của mình tiếp xúc với chú rắn sau khi đặt nó vào vườn. Sebastien kể: "Bạn tôi đã gọi điện và báo rằng con chó cưng của anh đã bị ăn thịt bởi một con rắn ở gần nhà".

 Con rắn dài 5 mét đã nuốt chửng một con chó cưng

Kinh hoàng: 'Tay không' bắt rắn dài hơn 5 mét ảnh 2 

Sebastien cùng với người bạn và 3 đứa con trai chụp hình với con rắn

Kinh hoàng: 'Tay không' bắt rắn dài hơn 5 mét ảnh 3
 Con rắn chuẩn bị được chở về đầm lầy cách đó 6 dặm

Kinh hoàng: 'Tay không' bắt rắn dài hơn 5 mét ảnh 4
 Sebastien rất vui khi để con mình có chạm thử vào con rắn Anaconda khổng lồ

"Tôi thấy không lo vì nghĩ rằng nó nhỏ thôi. Nhưng tôi đã rất ngạc nhiên bởi trọng lượng và độ dài của nó".

Thầy giáo cho biết thêm ông thích bắt những loài bò sát từ khi lên 10 tuổi nhưng đây là con rắn lớn nhất mà ông từng bắt. Con rắn quá lớn nên Sebastien đã nhờ bạn mình giữ cái đuôi của nó lại bởi nó có thể siết cố ông.

Do đã ăn thịt một con chó nên con rắn khá "hiền" khi Sebastien đụng vào nó. Bắt được con rắn khi trời gần tối nên ông đã cho nó "qua đêm" trong bồn tắm nhà mình. 
Ông nói: "Vợ tôi lo sợ nó có thể thoát khỏi phòng tắm vào ban đêm. Tuy nhiên tôi trùm kín một miếng vải vào đầu nó. Thế chẳng khác nào con rắn đã 'bị mù", và nằm ngoan ngoãn như một con sâu lớn." 
Ngày hôm sau Sebastien thả con rắn vào con sông gần đầm lầy cách nhà mình 6 dặm. Ông nói: "Tôi đã chọn vùng đất này bởi vì nó phù hợp với loài rắn này".
Tôi đã bắt từ 15 đến 20 con rắn. Nhưng chinh phục con rắn với kích thước này với tôi như là một giấc mơ" - Sebastien chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.