Kinh hoàng: Bị xẻng đâm xuyên qua người

Theo tiến sĩ Kevin Klauer, làm việc tại phòng cấp cứu Canton, Ohio (Mỹ), nạn nhân đã bị một chiếc xẻng đâm xuyên qua người đang sửa chữa mái nhà và không may trượt chân rơi xuống “hạ cánh” ngay trên chiếc xẻng. Bệnh nhân vẫn chưa được xác định danh tính vì lý do cá nhân.
Trên chương trình "Những câu chuyện chưa được kể của Phòng cấp cứu" phát sóng ngày 15 tháng 11 trên kênh Discovery Fit & Health, Kevin kể lại: 
"Bạn có thể thấy chiếc xẻng cắm thẳng vào trực tràng của nạn nhân. Ngay cả bản thân tôi đã từng thấy rất nhiều trường hợp chấn thương nặng, đây thực sự là một khoảnh khắc đáng sợ."
Đánh giá mức độ chấn thương của nạn nhân là cả một thách thức đối với nhóm của Kevin. Họ đã gặp rất nhiều khó khăn khi xoay bệnh nhân để xem chiếc xẻng đã đâm vào đến bộ phận nào của cơ thể.
Ông nói thêm: "Đây là việc mà chúng tôi chưa từng làm trên thực tế từ trước đến nay". Người đàn ông nói trên đã đau đớn tột độ và luôn miệng la thét trong bệnh viện
Kevin tỏ ra cảm thông với nạn nhân: "Tôi không trách anh ấy. Ai có một cái xẻng ghim vào trực tràng cũng sẽ hét lớn như vậy”.
Nhưng mọi thứ đã trở nên tồi tệ hơn. Hóa ra cái xẻng đã đâm vào đáy chậu của nạn nhân, một bộ phận nằm giữa vùng trực tràng và bìu. Vấn đề đã trở nên nghiêm trọng hơn, theo nhận xét của ông Klauer.
Klauer cho biết: "Ông ta có thể chảy máu đến chết trong vòng vài giây hoặc vài phút nếu có những chấn thương liên quan đến gan, thận hoặc các cơ quan khác chứa nhiều mạch máu".
Sau giây phút căng thẳng, chiếc cuốc xẻng đã được tháo bỏ và bệnh nhân cuối cùng đã hồi phục. Người đàn ông hiện đã quyết định mời các thợ đến để sửa chữa mái nhà của mình chứ không còn dám tự sửa chữa nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm