Kinh dị nhện làm ổ, giăng tơ trong tai người

Một đoạn phim rợn người quay lại bên trong tai một người đàn ông cho thấy một con nhện đã chui vào tai ông ta và thậm chí giăng mạng nhện đầy bên trong.

Đoạn quay nội soi bên trong tai bệnh nhân cho thấy con nhện giăng tơ và đang trốn dưới đống tơ đó. Ảnh cắt từ clip

Sự việc bắt đầu từ khi người đàn ông 60 tuổi, sống ở Đại Liên, phía Đông Bắc Trung Quốc này đến khám ở bệnh viện Trung ương Đại Liên và nói rằng ông cảm thấy khó chịu ở tai cũng như nghe nhiều tiếng lùng bùng như đánh trống trong tai mình. Ông cho rằng có thể con gì đó đã chui vào bên trong tai.

Bác sĩ Cui Shulin đã tiến hành khám nội soi và sửng sốt khi phát hiện một con nhện nhỏ nằm sâu bên trong tai của bệnh nhân. Chưa hết, một đoạn tai của ông đã bị con vật giăng tơ chiếm đóng.

Đây là lần đầu tiên các bác sĩ ở bệnh viện Trung ương Đại Liên thấy nhện giăng tơ trong tai người. Ảnh minh họa

Các bác sĩ cuối cùng đã phải phun nước vào bên trong tai để lấy hết tơ nhện ra, đồng thời kiểm tra xem liệu con vật có làm bị thương phần tai trong của bệnh nhân hay không. Rất may không có gì nghiêm trọng và các bác sĩ đã xử lý con vật một cách nhẹ nhàng.

Bác sĩ Cui cho biết việc côn trùng chui vào tai người là chuyện thường gặp, nhưng một con nhện vào sống trong tai và giăng tơ đầy bên trong là ca bệnh lần đầu ông gặp phải. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm