Khu mua sắm chiếu nhầm clip quảng cáo bằng... phim sex

Ảnh chụp màn hình công cộng ở trung tâm thương mại

Ảnh chụp màn hình công cộng ở trung tâm thương mại

Theo Shanghaiist, màn hình quảng cáo ngoài trời ngay cửa chính của một trung tâm thương mại ở thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc mới đây bất ngờ trình chiếu một đoạn phim khiêu dâm.

Vụ việc khiến một số người đi đường tỏ ra ngỡ ngàng, trong khi một số khác tỏ ra thích thú lấy điện thoại ra quay lại cảnh tượng trên rồi tung lên mạng xã hội.

Những người chứng kiến không chỉ được “thưởng thức” miễn phí đoạn phim nóng trong 7-8 phút mà ngay sau quảng cáo, một đoạn clip khiêu dâm khác lại tiếp tục được trình chiếu. Mọi việc chỉ dừng lại khi nhân viên trung tâm thương mại được cảnh báo và tắt màn hình.

Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời yêu cầu người dân không phát tán clip đã quay lên mạng.

Trước đó, ngày 21/6, một vụ việc tương tự xảy ra ở Mẫu Đơn Giang khi màn hình công cộng của một bệnh viện vô tình trình chiếu cảnh nóng suốt 10 phút. Nguyên nhân được cho là nhân viên điều khiển đang xem phim khiêu dâm ở một văn phòng gần đó và không hay biết máy tính đang kết nối với màn hình ngoài đường lớn.

Theo Shanghaiist/TPO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm