Không cho cưới, đôi tình nhân cắt cổ trước đền Taj Mahal

Hôm 15-7, cảnh sát cho biết cặp đôi Rajveer Singh và Shabnam Ali đã qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc tại bệnh viện.“Cặp đôi này không cùng tôn giáo, một người theo đạo Hindu và người còn lại theo đạo Hồi”, viên cảnh sát Aseem Chaudhary cho biết. “Cô gái đã tự cắt cổ trước sau đó đến anh kia”.

Đền Taj Mahal, đượcvua Shah Jahan ra lệnh xây dựng dành cho người vợ quá cố Mumtaz Mahal mất năm 1631,được xem như một biểu tượng cho tình yêu bất diệt (Nguồn: Daily Mail)

Được biết, kết hôn khác đẳng cấp hoặc khác tôn giáo luôn nhận “gạch đá” từ gia đình và xã hội ở nhiều địa phương Ấn Độ. Nếu tình cảm đôi lứa đi quá xa, những người này thường chịu cái gọi là “cái chết danh dự” nhằm bảo vệ “niềm tự hào của gia đình”.

Trong trường hợp của Singh và Ali, cả hai đã cố gắng thuyết phục gia đình xóa bỏ rào cản định kiến tôn giáo để cho họ được hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, Singh tâm sự với tờ Times of India, sự tự trọng tôn giáo quá lớn khiến hai gia đình tuyệt nghiêm cấm cuộc hôn nhân này.

“Chúng tôi tự tử sau khi đã làm mọi cách để bên nhau”, Sing nói thêm. Cặp đôi quyết định quyên sinh tại đền Taj Mahal, một trong những điểm du lịch lớn của Ấn Độ, một minh chứng tình yêu của vua Shah Jahan dành cho người vợ quá cố Mumtaz Mahal mất từ năm 1631.

Cặp đôi đã may mắn được sớm phát hiện mà mang đi cấp cứu, nếu không tình yêu thủy chung của đôi trẻ đã phải nhận lấy một cái kết quá đau thương một cách không đáng có.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm