Khoảnh khắc 'tình già' gây sốt cộng đồng mạng

Biểu hiện của tình yêu đích thực không phải từ những thứ to tát lớn lao, mà từ những thứ đời thường nhỏ nhặt mà mỗi người dành cho nhau trong cuộc sống đời thường. Và câu chuyện tình yêu sau đây của một cặp vợ chồng già đã minh chứng điều đó thông qua bức ảnh của mục sư Brent Kelley.

Khi tình cảm đang là thứ gì đó quá xa xỉ, một cử chỉ nhẹ nhàng, mộc mạc cũng khiến lay động lòng người. Ảnh: Facebook Brent Kelley

Vào những ngày cuối tháng 7, thời tiết ở Fairview nóng khủng khiếp. Brent Kelley quyết định đưa những đứa con thân yêu của mình đến Sonic, một cửa hàng thức ăn nhanh gần nhà để mua kem.

Trong khi đợi lấy kem, ông tình cờ bắt gặp một cụ ông đang nhẹ nhàng đút kem cho một cụ bà dưới cái nóng gay gắt."Ông cụ quấn một chiếc khăn quanh cổ của bà cụ và từ từ đút kem cho "cô dâu" của mình dưới cái nóng  37 độ C" - Kelley viết trên facebook.

Sau khi bức ảnh đượ  Brent Kelley đăng lên trang cá nhân, đã có 612.000 lượt like, 260,000 lượt chia sẻ và có đến 45,000 bình luận về tình yêu tuyệt đẹp của đôi vợ chồng già.

Họ nhận xét: "Thật là một tình yêu đích thực," một số người thì cho rằng họ sẽ tiếp tục sống và yêu như cặp vợ chồng già. Một số người khác thì nhìn nhận - "Đây đúng là một quý ông tuyệt vời". Một ý kiến khác cho rằng đây không phải là điều bạn có thể nhìn thấy mỗi ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm