Khắc tinh của paparazzi

Chiếc khăn có tên gọi Ishu, được làm từ chất liệu vải phản quang. Một khi ánh đèn flash đánh vào chủ thể thì chiếc khăn sẽ biến "thân chủ" trở nên đen kịt trước ống kính.

Người sáng tạo nên chiếc khăn này là Saif Siddiqui, người Hà Lan. Nhà thiết kế thời trang 29 tuổi cho biết anh lấy ý tưởng chế tạo ra chiếc khăn này vào năm 2009. Khi đó người bạn của Siddiqui đã định chụp một tấm ảnh  “tự sướng” bằng điện thoại khi đang đứng trước một chiếc xe máy. Khi nhìn lại tấm ảnh được chụp, Siddiqui nhận ra rằng những tấm gương của xe đã ảnh hưởng đến ánh đèn flash của chiếc điện thoại và khiến cho mặt của người chụp bị che khuất.

Ngay lập tức anh nhận ra rằng nếu dùng đặc điểm này để phát triển một loại sản phẩm thời trang, rất có thể nó sẽ trở thành đồ vật lý tưởng cho những ai không muốn bị quấy rối vì bị chụp ảnh.

Vậy là sau sáu năm nghiên cứu, anh đã cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang, có chức năng tránh bị chụp ảnh với tên gọi Ishu. Điều lưu ý là chiếc khăn chỉ có tác dụng trước ánh đèn flash, nếu thợ chụp ảnh không nhá đèn, thì chiếc khăn chỉ là một phụ kiện bình thường.

Khắc tinh của paparazzi ảnh 1
Paris Hilton cũng sở hữu một chiếc khăn như vậy.

Khắc tinh của paparazzi ảnh 2

Khắc tinh của paparazzi ảnh 3
Rapper DMX cũng có một chiếc tương tự.

Khắc tinh của paparazzi ảnh 4
Công dụng của chiếc khăn khá thú vị

Khắc tinh của paparazzi ảnh 5
Chiếc khăn đôi khi còn lừa được cả ống kính máy quay.

TÚ QUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm