Kẻ sát nhân phạm 636 tội khiến cảnh sát sững người

Kẻ sát nhân phạm 636 tội khiến cảnh sát sững người ảnh 1

Martin Ellerton đã phạm hàng trăm tội khác nhau, trong đó, nhiều lần hắn ăn cắp đồ từ các xe ôtô. (Ảnh: Mail)

Martin Ellerton, 21 tuổi, đã thú nhận một danh sách dài các tội trạng mà một luật sư phải thốt lên là ông chưa từng chứng kiến trường hợp nào như vậy.

Ellerton - chơi bời lêu lổng từ khi 10 tuổi - đã đâm chết cha mình là Peter, 41 tuổi, trong một trận cãi vã ở Braford năm 2007. Hắn đã nhận án tối thiểu 4 năm tù vì tội ngộ sát và khi ở trong tù, hắn đã gặp cảnh sát để thú nhận về các tội danh khác. 

Theo thông tin được trình bày trước tòa án Braford, Ellerton thậm chí còn chỉ cho các sĩ quan những nơi hắn phạm tội. Trong danh sách 636 tội này có 268 vụ trộm, 175 vụ chôm đồ khỏi xe ôtô và 173 tội lấy lén xe của người khác đi chơi, trong đó có các tài sản với tổng trị giá 300.000 Bảng. 

Luật sư Iain Johnstone của Ellerton cho hay, không có bằng chứng chống lại Ellerton về những tội lỗi trên và không vụ nào có thể được giải quyết nếu không có lời thú nhận của hắn. 

Ellerton chính thức thừa nhận 4 vụ trộm cắp. Tuy nhiên, công tố viên Bashir Ahmed cho biết, bị cáo đã yêu cầu đưa vào xem xét thêm 632 tội danh nữa - "nhiều nhất mà tôi từng chứng kiến".

Thanh tra Mark McManus đánh giá: "Đây là một số lượng lớn các tội danh, chắc chắn là một trong những danh sách tội danh dài nhất mà tôi từng thấy". 

Ông nói thêm rằng chúng "rõ ràng đã ảnh hưởng tới cuộc sống của hàng trăm người".

Theo Thanh Hảo (VNN / The Sun)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm