Hôn lễ vẫn tiếp tục dù chú rể bị bắn trong ngày cưới

Cảnh sát Ấn Độ hôm 21-11 cho biết một chú rể tên Badal đã bị bắn trên đường đến đám cưới của mình ở Delhi. Tuy nhiên, sau vài giờ phẫu thuật, chàng trai 25 tuổi này vẫn đến lễ cưới, hoàn thành các nghi thức hôn lễ trong khi một viên đạn vẫn đang nằm trên vai anh, BBC đưa tin.

Đoàn xe ngựa chuẩn bị khởi hành đến Delhi để cử hành lễ cưới. Ảnh: Getty

Cảnh sát đang truy tìm hai nghi phạm đã bắn chú rể Badal vào hôm 19-11. Nhân chứng kể rằng các tay súng đi mô tô xông đến đám cưới trước khi hôn lễ diễn ra vào khoảng 21 giờ và bắn vào vai phải của anh này, sau đó bỏ trốn giữa tình cảnh hỗn loạn.

Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ tấn công có chủ đích, trong khi Badal cũng cho rằng hung thủ muốn sát hại anh.

"Chú rể sau khi bị bắn nhanh chóng được anh trai đưa đến BV Batra điều trị" - phó cảnh sát trưởng Vijay Kumar nói với BBC.

Do viên đạn khá sâu nên bác sĩ chỉ tạm thời cầm máu cho Badal để anh kịp đến kịp giờ cử hành hôn lễ. Ba tiếng sau, chú rể cuối cùng cũng đã có mặt tại lễ cưới để trao lời thề với cô dâu khi viên đạn vẫn còn găm ở vai. Sau khi hôn lễ kết thúc, chú rể đã thực hiện ca phẫu thuật để gắp viên đạn ra ngoài.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra nổ súng ở một đám cưới Ấn Độ. Hồi tháng 4, một chú rể ở bang Uttar Pradesh bị bắn chết khi đang thực hiện các nghi lễ trong đám cưới. Vụ sát hại được quay lại cho thấy chú rể lấy cả hai tay ôm ngực rồi gục xuống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm