Hoảng hồn thấy trăn 'làm tổ' trên gác mái nhiều năm

Bob van der Herchen ngỡ rằng trên gác mái mình có chuột và quyết tâm đi tìm, nhưng thứ mà Bob nhìn thấy vượt xa giới hạn tưởng tượng của anh - Một con trăn cực to đã "cư ngụ" nhiều năm ở đây, UPI đưa tin.

Kích thước của con trăn khá to. Ảnh: Upi

Bob kể rằng cậu con trai của anh thường phàn nàn về việc cậu bé nghe thấy tiếng động phát ra từ căn gác của gia đình trong nhiều năm gần đây, nhưng Bob cứ ngỡ rằng đó là chuột.

"Khi thằng bé leo lên gác và nói với tôi rằng nó thấy 1 con rắn, tôi đã không tin cho đến khi tận mắt chứng kiến. Con vật mất hơn 3 phút rưỡi để trườn khỏi mắt tôi. Nó to và dài hơn tôi tưởng" - Bob kể lại.

"Chiếc hang" bí mật của con vật. Ảnh: Facebook /Bob van der Herchen

Con trăn trườn qua gác mái trước sự kinh ngạc của Bob. Ảnh: Facebook /Bob van der Herchen

Theo mô tả, nó là một con trăn đuôi đỏ dài gần 2m, thuộc họ Trăn Nam Mỹ, thường sinh sống ở Bắc, Trung và Nam Mỹ, cũng như một số hòn đảo ở Caribbea. Được biết loài trăn này có thể có chiều dài lên đến 4 m và nặng 50 kg. 

"Tôi không thể tưởng tượng được là con vật đã trườn trên đầu chúng tôi trong nhiều năm, nó thậm chí đã bò qua bên trên khu vực mà vợ tôi hay ngồi" - Bob sửng sốt.

Bob ước tính rằng con vật đã "cư ngụ" trên gác mái 2-4 năm. Có thể nó là vật nuôi của ai đó xổng ra và đã trườn vào cửa sổ gác mái từ một cái cây gần đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm