Hoảng hồn thấy rắn cực độc trong gói xà lách mua ở siêu thị

Một cặp vợ chồng người Úc đã tìm thấy một con rắn sống có nọc độc cực cao bên trong một túi rau mua ở siêu thị. Mặc dù vậy, họ vẫn sử dụng món túi xà lách đó để làm bánh sandwich, báo Mirror đưa tin.

Alexander White, 44 tuổi sống ở TP Sydney, Úc đã mua một gói rau xà lách tại cửa hàng Aldi địa phương. Sau khi mang mọi thứ về nhà, anh White phát hiện túi xà lách nhúc nhích và anh nghĩ đó là một con sâu lớn. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra thì anh ta phát hiện đó lại là một con rắn con. Ngay sau đó, hai vợ chồng gọi cho tổ chức cứu hộ động vật hoang dã Wires.

Anh Alexander White hoảng hồn phát hiện con rắn trong bịch xà lách. Ảnh: JAM PRESS

"Tôi nói với vợ mình rằng có một con rắn bên trong gói xà lách nhưng cô ấy không tin cho đến khi cô ấy xem tận mắt" -   anh White nói.

Anh White không hiểu con rắn đó nằm đó từ lúc nào nhưng cảm thấy may mắn khi mình xách túi xà lách đó quanh siêu thị hàng giờ mà không bị con rắn cắn.

"May mắn thay, các con tôi không có nhà vào thời điểm đó vì thường tôi vẫn yêu cầu chúng soạn giúp đồ đạc sau khi đi mua sắm. Nếu như vậy, tôi không muốn nghĩ chuyện gì có thể đã xảy ra" - ông White nói. 

Sau khi tổ chức Wires đến, họ đã cho con rắn vào một cái hộp và mang đi. Họ nói rằng đó là một con rắn đầu nhạt, một loài rắn có nọc độc rất cao.

“Ông ấy nói rằng nếu con rắn cắn ai đó, họ sẽ phải nhanh chóng đến bệnh viện" - anh White nói thêm.

Sau khi người xử lý đưa con rắn đi, anh White vẫn dùng số xà lách trên cho bữa trưa của gia đình.

“Tôi đã rửa nó rất kỹ lưỡng” - anh White nói với báo The Guardian.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.