Hoảng hồn 'quái vật lươn' khổng lồ mang hàm răng cá sấu

Metro đưa tin, với thân hình của một con lươn khổng lồ nhưng phần đầu lại có hàm răng như cá sấu, con vật này khiến những người nhìn thấy nó phải giật mình sau khi trôi dạt vào bờ biển Lake Macquarie, Australia.

Bức ảnh 'Quái vật lươn' khổng lồ mang hàm răng cá sấu được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. (Nguồn: Mirror)

Theo Mirror, Ethan Tipper là người nhìn thấy con vật này khi đang đi trên bờ biển và đã chụp lại ảnh trước khi đăng lên Facebook cá nhân. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt thích, chia sẻ.

Bức ảnh đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có người lại cho rằng đây là một loại họ hàng của cá hố nhưng sống ở vùng biển sâu nên mới có kích thước lớn, trong khi đó nhiều người thậm chí không tin vào những hình ảnh này và cho rằng đó là sản phẩm của photoshop.

Trong khi đó, Mark McGrouther, chuyên gia về các loài cá của Australia, nói rằng đây là loài lươn đặc biệt thường sống ở vùng cửa sông và ven biển. Theo ông, loài này có thể phát triển chiều dài đến 1,8 m, là loài ăn đêm và có thể di chuyển xuống vùng nước sâu đến 100 m để kiếm ăn. Thức ăn của nó là các loài động vật giáp xác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm