Hoãn một chuyến bay vì bị bò cạp tấn công

Phát ngôn viên của hãng hàng không – ông Cole Cosgrove cho biết, vào ngày thứ Bảy, khi chuyến bay 567 từ Los Cabos (Mexico) đang chờ cất cánh tại sân bay quốc tế Los Angeles thì người phụ nữ bị cắn.
Ông Cosgrove nói rằng, chiếc máy bay đã phải quay trở lại điểm xuất phát để các nhân viên y tế có thể sơ cứu cho người phụ nữ. Hãng đề nghị thêm những điều trị y tế bổ sung mà người phụ nữ này đã từ chối. Người phụ nữ đã không quay trở lại máy bay. Các hành khách khác vẫn ở trên đó.

Ông cho biết thêm, người phụ nữ đã hất con bọ cạp ra sau khi bị cắn và dẫm chết nó. Các phi hành đoàn của chiếc Boeing 737 đã kiểm tra xem còn con bọ cạp nào khác không. Chiếc máy bay đã khởi hành chậm 50 phút so với lịch trình.

 Bọ cạp cắn mặc dù gây đau đớn nhưng hầu hết là vô hại

“Chúng tôi không biết chính xác bằng cách nào mà con bọ cạp xuất hiện trên máy bay, nhưng chuyến bay được xuất phát từ Los Cabos, Mexico - nơi được biết đến là có bọ cạp sinh sống”.
Ông Cosgrove cũng cho biết, hãng hàng không đã tới thăm người phụ nữ vào hôm Chủ nhật, đồng thời bồi thường cho sự cố này và kiểm tra tình trạng của cô.
Theo trang web Mayo Clinic, chỉ có khoảng 30 trong số 1.500 loài bọ cạp có thể gây tử vong. Một bài biết trên trang này nói rằng: “Bọ cạp cắn mặc dù gây đau đớn nhưng hầu hết là vô hại”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm