Hillary Clinton mong làm bà ngoại

Hillary Clinton mong làm bà ngoại ảnh 1

Chelsea Clinton bên bố mẹ.

Chelsea, người con duy nhất của cựu Tổng thống Clinton và bà Hillary, đã kết hôn với nhà tài chính Marc Mezvinsky hồi năm 2010. Chelsea cho biết cô và chồng đã thảo luận chuyện sinh con và họ hi vọng sẽ thực hiện kế hoạch này vào năm tới.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Glamour, Chelsea cho hay quyết định trên được đưa ra sau khi bà ngoại Dorothy qua đời hồi năm 2011, sự kiện khiến cặp đôi phải đánh giá lại các ưu tiên của họ.

"Chúng tôi đã ngồi xuống và nói, "Đây là những việc chúng ta muốn làm", Chelsea tiết lộ. "Điều đầu tiên là chúng tôi muốn bắt đầu một gia đình, nếu Chúa phù hộ. Vì vậy chúng tôi quyết định năm 2014 sẽ là năm sinh con".

Chelsea còn đùa với người phỏng vấn cô rằng "hãy gọi cho mẹ tôi và nói với bà điều đó. Ngày nào mẹ cũng hỏi chúng tôi về chuyện này".

Chelsea, 33 tuổi, đã rời công việc ở phố Wall hồi đầu năm nay. Cô đã hoàn thành bằng thạc sĩ về y tế cộng đồng và trở thành phó chủ tịch Quỹ Bill, Hillary và Chelsea Clinton (tên cũ là Quỹ Clinton).

"Tôi tự hào về bố mẹ mình và biết ơn công việc mà họ đã làm. Nhưng tôi cũng đang sống cuộc sống của chính mình".

Chelsea cho hay người bà ngoại quá cô có ảnh hưởng rất lớn với cô và cũng là người khiến cô quyết định từ bỏ thế giới tài chính. "Bà đã có những ý kiến mạnh mẽ về những điều tôi nên làm với các cơ hội mà tôi có được".

Cuộc phỏng vấn của Chelsea được thực hiện tại Rwanda trong khuôn khổ chuyến thăm 4 quốc gia ở vùng châu Phi cận Sahra cùng cha, ông Bill Clinton.

Chelsea được dự đoán sẽ đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong quỹ từ thiện của gia đình, vốn thường hoạt động tại các quốc gia đang phát triển về những vấn đề như chăm sóc sức khỏe, quyền phụ nữ và thay đổi khí hậu.

Cô dự kiến cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của bà Hillary nếu bà quyết định tranh cử.

"Tôi luôn ủng hộ mọi điều mà bà làm", Chelsea cho biết khi được hỏi về khả năng chạy chua vào Nhà Trắng của bà Hillary.

Theo An Bình (Dân trí / Telegraph)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm