Hi hữu: 'Cô dâu của tôi là... một cậu bé 15 tuổi'

Một tuần sau hôn lễ, Balak Ram, 37 tuổi, hí hửng cùng vợ đi hưởng tuần trăng mật tại khách sạn Bridal Suite. Và chính tại nơi đây, bí mật đằng sau người phụ nữ của cuộc đời anh đã được hé lộ. 
Với mong muốn tìm được người vợ ưng ý, Ram đã “hào phóng” trả cho Trưởng đoàn ca múa nhạc Hukam Singh số tiền 500 bảng Anh (tương đương 16,6 triệu VNĐ) để nhờ ông này mai mối.
Ước gì được nấy, một tuần sau, ông bầu 35 tuổi đã làm mai cho Ram người đẹp Raj Kumari "29 tuổi". Ngay sau lần hẹn hò đầu tiên, chàng trai độc thân đến từ bang Uttar Paradesh-miền bắc Ấn Độ đã lao ngay vào tổ chức đám cưới. 
Anh nhớ lại: "Tôi đã “kết” Kumari ngay từ cái nhìn đầu tiên. “Cô ấy” sở hữu đôi mắt đẹp mê hồn, nụ cười quyến rũ và đặc biệt là tính cách sắc sảo, lanh lợi toát lên từ con người cô ấy.”
"Mặc dù chỉ mới tìm hiểu trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng tôi nhận ra cô ấy chính là một nửa còn lại mà tôi chờ đợi bấy lâu. Vì vậy, chỉ một tuần sau, tôi đã đưa Kamuri đi đăng ký kết hôn tại văn phòng địa phương." 
Sau lễ cưới đông vui cùng bạn bè và gia đình, đôi vợ chồng trẻ lập tức lên đường hưởng tuần trăng mật. Ram giãi bày: "Chúng tôi đi du lịch đến Goa, nơi lý tưởng dành cho các cặp đôi mới cưới với nhiều bãi biển lãng mạn và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.”
"Nhưng khi bước vào phòng cô dâu, tôi nhận ra rằng tôi đã bị lừa. Thật không thể tin được, cô vợ 29 tuổi của tôi thực chất là một cậu bé mới chỉ 15 tuổi. Có lẽ đây là cú shock lớn nhất trong cuộc đời tôi."
Kết quả, anh chồng tội nghiệp buộc phải bãi bỏ cuộc hôn nhân với “người vợ xinh đẹp” chỉ sau 1 tuần chung sống “vợ chồng”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.