Heo 'mặt người' và mọc 'của quý' trên đầu

Heo con mới sinh mang khuôn mặt người và mọc dương vật trên đầu.
Nông dân Tao Lu (Trung Quốc) không thể tin vào mắt mình khi con “quái vật” được sinh ra trên trang trại của ông- thuộc vùng ngoại ô Yanan của thành phố Nanning, Quảng Tây, Trung Quốc.
Người đàn ông 40 tuổi kinh ngạc cho biết, sau khi hình ảnh con heo đột biến xuất hiện trên các phương tiện truyền thông địa phương, ông đã nhận được nhiều lời đề nghị đổi con heo với số tiền lớn.
Ông nói: “Lứa này nhiều con lắm. Con heo đột biến là con thứ 19 trong bầy”. “Mấy con khác đều bình thường cả, chỉ duy nhất con này là quái dị”.

 Con heo đột biết được sinh ra trên một trang trại ở Trung Quốc

Mặc dù lúc mới sinh con heo vẫn còn sống và kêu eng éc, nhưng nó đã chết sau đó vì heo mẹ không chịu cho bú và nó cũng không uống được sữa bình.

Ông Tao cho biết: “Thật đáng tiếc. Lẽ ra tôi đã có thể kiếm được nhiều tiền hơn cho gia đình mình nhờ con heo này theo như những lời đề nghị qua điện thoại.”
Ông cho biết, nhiều người muốn đem con vật kì lạ ra trưng bày để thu hút khách du dịch.
Wu Kung-một người dân địa phương đã tận mắt trông thấy con heo-cho biết: “Tôi là một trong số hàng tá người kéo đến xem con heo. Nó quả thật có khuôn mặt người như ông ấy nói, và cũng đúng là có một cái dương vật trồi ra ở trán con heo”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm