Hành khách hoảng loạn vì nắp đậy động cơ máy bay rách toạc

Một máy bay chở khách của hãng hàng không giá rẻ Frontier Airlines của Mỹ, khởi hành từ thành phố Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) đến thành phố Tampa, bang Florida (Mỹ) hôm 30-11, đã buộc phải quay đầu lại sân bay quốc tế McCarran, vì động cơ bị hỏng, Washington Post dẫn lời các nhà chức trách. 

Động cơ máy bay bị rách toạc. Ảnh: TWITTER

Chiếc máy bay Airbus 320, số hiệu Frontier Flight 260, chở theo 166 hành khách và sáu thành viên phi hành đoàn đã bị rách toạc nắp đậy động cơ và rơi một phần sau khi vừa cất cánh được 15 phút. Một số hành khách ngồi gần cửa sổ đã ghi lại cảnh tượng hãi hùng này trong tiếng la hét của nhiều người.

Một số hành khách ngồi gần cửa sổ đã ghi lại cảnh tượng hãi hùng này trong tiếng la hét của nhiều người.

Phát ngôn viên của sân bay quốc tế McCarran, Christine Crews, cho biết nhân viên đã tìm thấy nhiều mảnh vụn của động cơ trên đường băng. 

Kỹ thuật viên đang xem xét động cơ sau khi máy bay hạ cánh. Ảnh: RT

Bà Allison Redmon, người phát ngôn của hãng hàng không Frontier Airlines nói rằng một chiếc nắp đậy động cơ đã bị lỏng và tự tách rời khi máy bay cất cánh. Bà cho biết Frontier Airlines cam kết sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé cho hành khách và còn tặng thêm một phiếu giảm giá 500 USD cho các chuyến bay tiếp theo.

Hành khách cũng đã được chuyển sang các máy bay khác để thực hiện tiếp hành trình tới Florida trong thời gian sớm nhất.

Cục Hàng không Liên bang đang tiến hành điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm