Hai vợ chồng qua đời cùng một lúc sau khi nhiễm COVID-19

Một cặp vợ chồng già người Mỹ sống ở bang Michigan vừa qua đời cùng một thời khắc sau khi bị nhiễm COVID-19, báo People đưa tin.

Ông Leslie "LD" và bà Patricia McWaters đã hạnh phúc bên nhau trong cuộc hôn nhân kéo dài 47 năm của họ. Giờ đây họ đã qua đời cùng nhau vào lúc 4 giờ 23 phút ngày 24-11, theo cáo phó chung của họ.

"Sau khi bố biết rằng mẹ đã đi trước thì ông nói, "đã đến lúc bố phải đi rồi". Tình yêu của họ đẹp nhưng bi thảm quá. Nó giống như chuyện tình Romeo và Juliet. Một người sẽ không muốn thiếu người kia" - Cô Joanna Sisk nói với đài NBC.

Theo cáo phó, Ông Leslie "LD", 75 tuổi và bà Patricia, 78 tuổi, đều sinh ra ở TP Jackson, bang Michigan. Họ kết hôn vào ngày 16-4-1973 và có hai cô con gái là Susan Brewer và Joanna Sisk.

Lúc còn sống, cặp đôi nổi tiếng có "một câu chuyện tình yêu" tuyệt đẹp. Dù đã lớn tuổi, họ vẫn thường xuyên tổ chức các bữa tiệc, lái chiếc Corvette 59 của họ đến các buổi triển lãm xe hơi, đi khiêu vũ tại quán bar mà họ gặp lần đầu tiên, tham gia các chuyến đi ca nô hàng năm dành cho gia đình...

Thật không may, câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ đã kết thúc tại một bệnh viện ở bang Michigan vào tuần trước sau khi cả hai nhiễm COVID-19 và không thể chống chọi lại bệnh tật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm