Hai chị em đâm bảo vệ 27 nhát vì bị ép đeo khẩu trang

Hai cô gái trẻ đã đâm một nhân viên bảo vệ tại một cửa hàng thể thao ở TP Chicago 27 lần và dùng thùng rác đánh ông ta, sau khi ông này yêu cầu họ đeo khẩu trang và sử dụng nước rửa tay trước khi vào cửa hàng, đài RT đưa tin

Jayla và Jessica Hill (lần lượt 18 và 21 tuổi) đang bị buộc tội cố ý giết người cấp độ 1. Cả hai đang bị giam giữ sau khi bị bắt vào hôm 27-10 và không được cho bảo lãnh. Vụ việc xảy ra tại cửa hàng bán đồ thể thao Snipes ở khu dân cư Lawndale, TP Chicago, bang Illinois hôm 25-10 khi cửa hàng chuẩn bị đóng cửa.

Hai chị em Jayla và Jessica Hil hiện đang bị bắt giữ vì tội giết người cấp độ 1. Ảnh:  Hot Lifestyle News

Hai chị em đã bị nhân viên bảo vệ chặn lại khi họ cố gắng vào cửa hàng mà không đeo khẩu trang và sử dụng nước rửa tay. Jayla bắt đầu lấy điện thoại ra quay phim người bảo vệ, trong khi ông ta cố gắng tóm lấy chiếc điện thoại.

Người bảo vệ sau đó yêu cầu hai chị em rời đi. Tuy nhiên, Jayla đã dùng một cái thùng rác đánh vào mặt người bảo vệ trước khi Jessica rút cây dao lược (một loại lược chải tóc có kèm dao) đâm ông ta. Một số nhân chứng gần đó kể rằng một trong số các cô gái đã đấm bảo vệ.

Quản lý cửa hàng đã cầu xin những cô gái ngừng tấn công bảo vệ nhưng vô ích. Cuối cùng, hai chị em còn đá vào đầu và cơ thể ông ta trước khi bỏ đi. Bất chấp vết thương nặng, người bảo vệ đã cố ngăn cặp đôi bỏ chạy trước khi cảnh sát đến hiện trường.

Toàn bộ vụ việc  được camera giám sát tại cửa hàng thể thao Snipes ghi lại.

Chị gái Jessica bị cáo buộc đâm nhân viên bảo vệ cửa hàng 27 nhát, trong khi em gái Jayla nắm tóc để ngăn ông ta di chuyển.

Người bảo vệ giấu tên đang được điều trị tại Bệnh viện Mount Sinai gần đó. Bác sĩ đánh giá rằng ông ta đang trong tình trạng nguy kịch. Hai chị em cũng được điều trị "vết rách nhỏ" tại Bệnh viện St. Anthony.

Luật sư của hai chị em nhà Hill lập luận rằng họ đã hành động để tự vệ. Cả hai gần đây đều tốt nghiệp trường Công lập Chicago và truyền thông địa phương  nói rằng họ đang học đại học.

Mặc dù vậy, thẩm phán tòa đã từ chối trả tự do cho các cô gái, lưu ý rằng dù cả hai không có tiền án phạm tội nhưng việc cô chị đâm liên tục 27 nhát dao vào người bảo vệ là hành vi nguy hiểm. Vậy nên, cả hai sẽ không được bảo lãnh để giữ an toàn cho cộng đồng.

Trong khi truyền thông địa phương đưa tin cả hai đều không có tiền án tiền sự, thì trang tin Heavy.com lưu ý rằng Sở Cảnh sát Chicago có lưu hồ sơ về vụ bắt giữ Jessica Hill vào tháng 10-2017. Cô này bị buộc tội tấn công người khác bằng vũ khí gây gết người. Thời điểm đó, Jessica được bảo lãnh với một khoản tiền là 1.500 USD.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm