Hai bé trai tử vong sau khi rơi vào nồi cà ri

Mới đây, hai bé trai 3 và 6 tuổi ở các bang miền nam Telangana và Andhra Pradesh của Ấn Độ đều chết vì bỏng nặng sau khi ngã vào nồi cà ri, báo Daily Mail đưa tin.

Gần đây nhất, một cậu bé ba tuổi, người Ấn Độ đã tử vong do bỏng nặng sau khi rơi vào nồi sambar. Cậu bé, vẫn thường được gọi là Suresh, đang chơi gần khu vực chuẩn bị thức ăn tại bữa tiệc do gia đình tổ chức để mừng khai trương cửa hàng hôm 18-11 ở huyện Shabad, bang Telangana. 

Sau khi phát hiện ra vụ việc, Suresh được đưa đến bệnh viện chính phủ Shabad và sau đó chuyển đến bệnh viện đa khoa Osmania để cứu chữa nhưng không qua khỏi. Bé Suresh đã tử vong hôm 19-11.

Cảnh sát Cyberabad đã được thông báo về vụ tai nạn thương tâm và hiện đang điều tra để làm rõ thêm vụ việc.

Sambar được biết là một món cà ri nấu với rau hầm, đậu lăng và gia vị cay. Món ăn này rất phổ biến ở miền nam Ấn Độ. Ảnh: REUTERS

Sambar được biết là một món cà ri nấu với rau hầm, đậu lăng và gia vị cay. Món ăn này rất phổ biến ở miền nam Ấn Độ. Món này mọi người thường ăn khi còn rất nóng nên nó thường được đun nóng liên tục trong các nồi lớn.

Trước đó, hồi tháng 11, một sự cố tương tự cũng xảy ra khi một bé trai sáu tuổi rơi vào một nồi sambar đang sôi.

Bé Behlapuram Reddy đã vô tình rơi vào nồi đồ ăn đang sôi, khi bé đang chạy chơi ở phòng ăn trưa của trường học tại thành phố Kurnool, bang Andhra Pradesh.

"Cậu bé này không chịu xếp hàng đợi, nó chạy ra khỏi hàng thì cùng lúc đó, một số người đang bê nồi sambar vào. Cháu bé sau đó ngã vào nồi sambar, mọi việc diễn ra nhanh đến nỗi không ai kịp phản ứng gì" - một người giúp việc ở trường thuật lại. 

"Không có giáo viên nào ở đó. Một số nhân viên đã kéo đứa bé ra và đưa đến bệnh viện" - cảnh sát cho biết. Bé Reddy được điều trị bỏng tại bệnh viện địa phương song đã tử vong tuần trước.

Hai người, trong đó có hiệu trưởng trường đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ sơ suất dẫn đến cái chết của cậu bé.

Được biết, bữa trưa tại các trường học ở Ấn Độ thường được nấu bằng những chiếc nồi lớn có đường kính lên tới 1,2 m.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm