Hà Lan cho phép trả học phí lái xe bằng tình dục

“Ride for Ride” là tên của một luật mới ở Hà Lan vừa được công bố cho phép bất cứ học sinh trên 18 tuổi học lái xe hơi, xe máy, xe tải hay xe buýt có thể “sử dụng cơ thể” của mình để đổi lấy những giờ học - hãng Metro đưa tin vào ngày 19-12.
Quan chức chính phủ còn cho biết học sinh và giáo viên hướng dẫn nên “giao dịch thanh toán” bên ngoài quá trình lái xe để đảm bảo an toàn.

“Nó không phải là cung cấp hoạt động tình dục để đổi lấy tiền mà là đổi lấy bài học lái xe. Điều quan trọng nhất của sáng kiến này nằm ở người hướng dẫn lái xe, họ phải tập trung vào các bài học lái xe và thanh toán bài học này bằng việc quan hệ tình dục.

Tại Hà Lan có thể trả học phí dạy lái xe bằng quan hệ tình dục

Thay vì để thanh toán, hành động quan hệ tình dục đổi lấy tiền thì đó là hoạt động mại dâm - Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Melanie Schultz van haegen và Bộ trưởng Tư pháp Ard van der Steur cho biết.

Tuy nhiên, trong nước không phải ai cũng hài lòng với quy định pháp luật mới này. Đảng bảo thủ từ Liên minh Thiên chúa giáo đã báo cáo với Quốc hội về việc thực hiện luật mới này.
Theo luật pháp Hà Lan, nếu có giấy phép hành nghề hợp lệ và đóng thuế đầy đủ thì có thể hành nghề mại dâm hợp pháp ở đất nước này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm