Góp tiền mua tóc giả cho 'bà lão' 11 tuổi

Ashanti Elliott-Smith (11 tuổi, ở hạt West Sussex, Anh) mắc bệnh Progeria (bệnh lão hóa sớm) và bị rụng hết tóc. Cô bé trông như một bà cụ 80 và khó sống qua tuổi 15. Ashanti mong muốn có một mái tóc giả dài óng ả để đến trường như các bạn.

Ước mơ của Ashanti Smith đã trở thành hiện thực khi cô bé được tặng một mái tóc vàng óng ả và được tạo mẫu tại một salon nổi tiếng

Mới đây, các nhà hảo tâm đã quyên góp hàng trăm bảng Anh để biến ước mơ của cô bé thành hiện thực. Ashanti đã không giấu nổi vui mừng khi được đích thân nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Trevor Sobrie giúp chọn một mái tóc vàng óng ả làm từ tóc thật. Sau đó, cô bé còn được tạo kiểu tóc ngay tại salon của ông.

Cách đây gần 2 tháng, Ashanti đội mái tóc giả màu tím đến trường. Tuy nhiên, các giáo viên đã buộc em phải gỡ bỏ nó vì lý do màu tóc quá chói sẽ khiến các học sinh khác bắt chước nhuộm tóc. 

Ashanti cảm thấy bị xúc phạm và không muốn quay lại trường. Mái tóc giả màu tím cũng do bạn bè tặng vì gia đình em không có đủ tiền mua. 

Trước đó, tháng 6-2014, cha của Ashanti đã lấy trộm và tiêu xài hết số tiền 3.500 bảng mà các nhà từ thiện quyên góp để Ashanti thực hiện ước mơ được bơi cùng cá heo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm