Giết vợ, con trai bằng nỏ rồi tự sát

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, ông Pedro hôm 2-12 đã bắn chết người vợ Monica Narvaez-Maldonado và con trai Pedro Maldonado Jr của mình bằng một chiếc nỏ cầm tay, sau đó lái xe đến quận Tallahassee để truy sát cậu con trai lớn Jose Maldonado, 21 tuổi - sinh viên Đại học bang Florida nhưng không thành.

Người con trai lớn may mắn thoát chết khi mũi tên chỉ trúng vào vành tai khi cậu cúi xuống để tránh cú bắn. Vẫn chưa dừng lại, kẻ sát nhân sau đó chồm lên người Jose Maldonado rồi bóp cổ cậu nhưng cậu đã chạy thoát. Người cha sau đó bỏ đi nhưng người con trai không báo cảnh sát về vụ tấn công.

Giết vợ, con trai bằng nỏ rồi tự sát ảnh 1

Hung thủ Pedro Maldonado. Ảnh: WTVJ

Giết vợ, con trai bằng nỏ rồi tự sát ảnh 2

Ngôi nhà nơi hung thủ giết vợ và con trai. Ảnh: WTVJ
Sau đó, một người bạn của hung thủ ở thành phố Miami hôm 3-12 đã nhận được cuộc điện thoại thú nhận hành vi giết người của Pedro Maldonado và báo cảnh sát.

Thi thể vợ và con trai của hung thủ được phát hiện tại nhà riêng của họ ở khu phố Weston, ngoại ô thành phố Fort Lauderdale, không lâu khi cảnh sát nhận được tin.  Cảnh sát đã mở cuộc truy lùng kéo dài nhiều giờ trước khi người đàn ông 53 tuổi nói trên tự sát.
Hiện nhà chức trách vẫn đang điều tra động cơ vụ thảm sát.
Theo P.Nghĩa (NLĐO / New York Daily News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm