Giấu hơn 5 tỷ đồng ma túy trong áo ngực 'khủng'

Nola Williams, 47 tuổi, và kẻ đồng phạm Raymond Goodison bị bắt sau chuyến bay từ Kingston, Jamaica (một quốc gia ở Bắc Mỹ - NV) tới sân bay Gatwick (London, Anh) vào tháng 1-2014.
Cảnh sát lục soát người Williams và phát hiện ra 1kg cocaine giấu trong áo ngực của cô ta. Tờ báo Anh Dailymail bình luận Goodison đã sử dụng Williams như một “phương tiện” vận chuyển ma túy. 

Theo công tố viên Louis French, Williams đến Anh cùng với một đứa trẻ. Cả hai "giả vờ" không quen biết nhau để qua mắt cơ quan chức năng. Tuy nhiên, họ đã bị cảnh sát Cơ quan tội phạm quốc gia Anh bắt giữ khi vừa chuẩn bị lên tàu đến ga Victoria ở Lodon.

 Áo ngực cỡ 46D chứa gần 1kg cocaine trị giá 6 tỉ đồng.

Viên chức pháp y Fraser Johnson cho biết ông được lệnh phải kiểm tra một chiếc áo ngực ngoại cỡ 46D nặng chừng 1.142g. Mỗi bên áo ngực có 2 bao nhựa chứa chất bột trắng cocaine.
Goodison khai báo đã gặp Williams tại sân bay Kingston, và hắn chối bỏ có quen biết cô ta. Nhưng điều tra trên điện thoại cho thấy 2 người thường xuyên liên lạc ở Anh vào tháng 12-2013, trước khi quay trở về Jamaica. 
Goodison đã từng có tiền án buôn lậu 637 gram cocaine vào năm 1991, bị 10 năm tù giam; âm mưu buôn lậu heroine vào năm 2009, bị 5 năm tù giam. Goodison không có nghề nghiệp nhưng có tài sản lớn từ việc buôn lậu ma túy
Vụ án lần này khiến Goodison bị tuyên bố 13 năm tù giam. Nhưng Goodison đã được trả tiền bảo lãnh, và bỏ trốn ra nước ngoài. Trong khi đó, luật sư của Nora Williams cho rằng cô chỉ là nạn nhân của nạn buôn người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm