Giáo viên bị tố hiếp dâm 3 trẻ em mẫu giáo

Thầy giáo này đã cho các bé gái một nhân dân tệ (khoảng 3.500 đồng) sau khi tấn công tình dục và cảnh báo các em không được nói với cha mẹ.
Thầy giáo Huang Zhenxin bị cáo buộc đã nhiều lần lạm dụng tình dục 12 bé gái từ 4 đến 6 tuổi ở Xiushuiliang, một ngôi làng nhỏ với khoảng 100 gia đình sống bên bờ sông Hoàng Hà, gần thành phố Linh Vũ, khu tự trị Ninh Hạ, từ năm 2013 đến tháng 4-2014.

Cha mẹ của các bé tố cáo Huang thường xuyên cho táo, mua bánh hoặc cho các bé tiền sau mỗi lần có hành vi lạm dụng tình dục. Thầy giáo này cũng đe dọa sẽ đuổi học nếu các bé dám nói với cha mẹ.

Trường mẫu giáo ở vùng nông thông khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc. (Ảnh: Beijing News)

Chỉ có một bé gái trong số 13 bé gái học tại trường không bị lạm dụng tình dục. Theo tin tức, bé gái này là cháu của một cán bộ trong làng. Trường mẫu giáo này còn có 12 bé trai khác theo học.

Vụ việc được phát hiện sau khi mẹ của một bé gái nghe thấy cô bé cãi nhau với một đứa trẻ khác: “Cậu hôn thầy giáo và thầy cởi quần bạn ra. Mình sẽ mách với mẹ cậu.”Người mẹ bị sốc và sau đó phát hiện những đứa trẻ khác trong làng cũng bị lạm dụng tình dục tương tự.
11 trong số 12 bé gái bị lạm dụng tình dục có cha mẹ đi làm ăn xa tại các thành phố lớn của Trung Quốc.Huang đã bị bắt giữ hồi tháng 4 năm ngoái vì tội lạm dụng và hiếp dâm trẻ em gái. Tòa án hiện vẫn chưa đưa ra phán quyết.
Theo cáo trạng, Huang bắt đầu giảng dạy tại trường mẫu giáo từ năm 2011 và là giáo viên duy nhất trong trường. Với lý do “kiểm tra bài tập về nhà”, ông gọi các bé gái đến trường. Huang bị cáo buộc đã hiếp dâm 3 bé gái nhiều lần trong chính phòng làm việc của mình từ tháng 2 đến tháng 4-2014.
Ông còn bị cáo buộc lạm dụng tình dục các bé gái ngay ở sân trường trước sự chứng kiến của các học sinh khác từ năm 2013 đến tháng 4-2014. Hiện vẫn chưa rõ Huang đã nhận tội hay phủ nhận các cáo buộc trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm