Giăng 300 tấm áp phích để... xin lỗi người yêu

Một doanh nhân trẻ người Ấn Độ đã dùng một cách không thể ấn tượng hơn để mong người yêu quay về. Anh này đã in 300 tấm áp phích và treo khắp đường phố, nơi cả hai đang sống, để gửi thông điệp tình yêu đến cô gái của mình.

Những tấm áp phích với nhiều kích cỡ khác nhau được giăng khắp thị trấn. Ảnh: Twitter

Vẫn chưa rõ nguyên do anh chàng Nilesh Khedekar, 25 tuổi đã làm gì khiến cô bạn gái giận hờn nhưng những nỗ lực để được cô bạn gái tha thứ của anh trông có vẻ rất nghiêm túc.

Tuần trước, ngay sau khi hay tin cô bạn gái Shivde đang về nhà sau thời gian đến Mumbai chơi, Khedekar đã lên kế hoạch xin lỗi bạn gái. Anh đã cho in hàng trăm áp phích có kích cỡ khác nhau với thông điệp “Shivde, anh xin lỗi!” và đem treo khắp đường phố ở Pimple Saudagar, ngoại ô Pune, Ấn Độ mong tạo được bất ngờ cho Shivde và mong cô tha thứ.

Cả thị trấn được một phen bàn tán về vấn đề nóng hổi sáng 17-8. Ảnh: Twitter

Vào sáng 17-8, người dân Pimple Saudagar thức dậy và thấy khoảng 300 áp phích và biển hiệu trên các tòa nhà, cột đèn và biển quảng cáo, tất cả đều mang theo một thông điệp bí ẩn.

Mọi người nhanh chóng chụp ảnh các tấm áp phích và đăng tải lên mạng xã hội và nó nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của thị trấn. Nhiều người cho rằng điều này thật ngọt ngào và lãng mạn nhưng riêng cảnh sát thì không.

Lực lượng chức năng nhanh chóng truy ra được thủ phạm và Khedekar giờ đang đối mặt với án phạt. Ngoài số tiền 72.000 RS (tương đương 1.000 USD) để in áp phích, giờ anh chàng đang phải đối mặt với số tiền phạt không nhỏ sắp tới và sự chỉ trích của người thân.

“Toàn bộ sự việc đã trở nên tồi tệ. Tôi chỉ nghĩ rằng mình nên làm điều gì đó sáng tạo để xin lỗi cô ấy. Nhưng giờ tôi nghĩ rằng lẽ ra mình không nên làm điều đó. Tôi đã khiến gia đình mình và cả gia đình cô ấy xấu hổ" -  Khedekar nói.

Dù 300 tấm áp phích đã được gỡ xuống nhưng hình ảnh của chúng vẫn đang tràn lan trên mạng xã hội. Cũng không rõ là sau màn xin lỗi ngớ ngẩn này, Shivde có chịu tha thứ cho anh chàng hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm