Giải cứu kì diệu bé gái 2 tháng tuổi bị chôn vùi trong đống đổ nát

Đoạn clip dài gần 1 phút xuất hiện và lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội cho thấy những nhân viên cứu hộ tại thành phố Aleppo, Syria liên tục la hét "Thật kỳ diệu, thật kỳ diệu" khi nhìn thấy đầu bé gái 2 tháng tuổi nhô ra khỏi đống gạch đá vỡ vụn.
Giải cứu kì diệu bé gái 2 tháng tuổi bị chôn vùi trong đống đổ nát ảnh 1
Bé gái mắc kẹt trong đống đổ nát.
Vào thời điểm đội cứu hộ đang tìm kiếm những nạn nhân bị chôn vùi dưới đống gạch đá sau màn đánh bom dữ dội, họ vô tình nghe thấy tiếng khóc yếu ớt phát ra từ đống đổ nát. Rất nhanh chóng, đội cứu hộ liên tục dùng tay để đào bới và phát hiện ra vị trí tiếng khóc phát ra. Sau một hồi bóc tách từng mảng đất đá thật cẩn thận và nhẹ nhàng, họ nhìn thấy đầu của 1 bé gái nhô lên. Thời điểm nhìn và nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của sinh linh bé nhỏ khiến các nhân viên cứu hộ không thể kiềm chế được cảm xúc mà la hét thật hạnh phúc.
Giải cứu kì diệu bé gái 2 tháng tuổi bị chôn vùi trong đống đổ nát ảnh 2
Giải cứu kì diệu bé gái 2 tháng tuổi bị chôn vùi trong đống đổ nát ảnh 3
Và giây phút vỡ òa khi em được cứu sống.
Ngay khi kéo được cô bé ra khỏi bức tường đổ nát, 1 trong số những người đàn ông có mặt tại đó đã bật khóc và mỉm cười thật tươi, ôm chặt bé vào lòng rồi nói "Cảm tạ Chúa".
Người đăng tải clip này lên mạng cũng chính là 1 trong số những người chứng kiến cảnh giải cứu bé gái 2 tháng tuổi cho biết "Sau 16 tiếng nỗ lực tìm kiếm, những nhân viên cứu hộ đã phát hiện và nhanh chóng kéo cô bé ra khỏi đống đổ nát. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã giải cứu được người mẹ của bé gái này."
Giải cứu kì diệu bé gái 2 tháng tuổi bị chôn vùi trong đống đổ nát ảnh 4
Giải cứu kì diệu bé gái 2 tháng tuổi bị chôn vùi trong đống đổ nát ảnh 5
Hình ảnh bé gái trong vòng tay người cứu hộ.
Đoạn clip hiện đang được chia sẻ rào rào trên mạng với những bình luận thể hiện sự thương cảm cho cô bé. Một người lên tiếng "Cô bé cũng ở cùng độ tuổi với con mình. Nhìn cảnh tượng bé bị vùi lấp dưới đống đố nát ấy thực sự mình thấy rất đau lòng. Cảm tạ trời đất khi bé đã được giải cứu và an toàn." 

Theo kenh 14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm