Gia đình Beckham giàu hơn cả nữ hoàng Anh

Nhà phân tích Anton Dominique của Trường Marketing London nói: “Thương hiệu Beckham được dùng khắp nơi để quảng cáo mọi thứ từ thiết kế quần áo đến truyền hình vệ tinh, thậm chí hiệu rượu nổi tiếng”.
Chuyên gia ước tính thương hiệu Beckham thu nhập được gần 40 triệu bảng (gần 1.400 tỉ đồng) hằng năm.
Footworks, chuyên quản lý nguồn tiền từ bóng đá của Beckham, có giá trị khoảng 150 triệu bảng (gần 5.000 tỉ đồng), thương hiệu Beckham trị giá 70 triệu bảng (hơn 2.000 tỉ đồng) và Beckham Venture, chủ yếu kinh doanh mặt hàng thời trang của Victoria, giá trị 60 triệu bảng (khoảng 2.000 tỉ đồng).

Ước tính tổng giá trị tài sản của gia đình Beckham là 470 triệu bảng Anh. Trong khi đó, khối tài sản của nữ hoàng Anh, bao gồm cả lâu đài, các hoạt động bất động sản và bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật quý hiếm chỉ có 340 triệu bảng (khoảng 11.000 tỉ đồng).

Gia đình David Beckham và Nữ hoàng Elizabeth.

Điều thú vị là thương hiệu Beckham tạo tiếng tăm cho tất cả thành viên còn lại. Ví dụ, Romeo Beckham giành được hợp đồng quảng cáo hấp dẫn của nhãn hàng Burberry. Tương tự, Brooklyn Beckham cũng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue và thu hút đông đảo sự chú ý trên mạng xã hội với hơn 4,5 triệu người theo dõi.
Một chuyên gia tại Trường Marketing London cho biết: “Thương hiệu Beckham có ma lực vàng với quảng cáo, thậm chí chỉ cần đề cập tên của họ gắn liền với thương hiệu nào đã đủ tạo thành một sự kiện báo chí hấp dẫn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm