Giả cảnh sát suốt 2 năm để trả đũa bạn trai cũ

Lauren Adderley, 21 tuổi và Mitchell Lloyd, 22 tuổi đã có khoảng hai tháng hẹn hò từ năm 2014. Sau khi bị Lloyd thẳng thừng chấm dứt mối quan hệ, Adderley lập tức lên một kế hoạch dài hơi nhằm trả đũa bạn trai cũ.

Bằng việc gửi email giả danh cảnh sát, cô ấy đã khiến anh chàng tin rằng anh ta đang là đối tượng bị cảnh sát theo dõi. Và nếu anh ta không làm theo những giới nghiêm mà cảnh sát yêu cầu, Lloyd có thể bị phạt tới 3.000 bảng Anh (tương đương 89 triệu đồng).

Mitchell Lloyd vẫn răm rắp nghe theo những lời đe dọa mạo danh cảnh sát. Ảnh: Facebook

Lauren Adderley lần lượt sử dụng những cái tên giả như Darren Clarke, Elaine Thomas và Robert Hay để khủng bố tinh thần anh người yêu cũ qua email, cô nàng buộc anh phải chấm dứt mối quan hệ hiện tại và thậm chí anh ta còn không được tiếp xúc với bất cứ cô gái nào khác.

Chưa hết, Adderley còn giả làm bạn thân của mình trên Facebook rồi gửi tin nhắn cho Lloyd, chỉ trích việc anh đã chia tay cô để hẹn hò người khác.

Chân dung cô gái "bá đạo", giả làm cảnh sát để hù dọa bạn trai cũ suốt hai năm liền. Ảnh: SWNS

Theo Dafydd Roberts, công tố viên chịu trách nhiệm về vụ án, cho biết: “ Lloyd đã răm rắp tuân theo, tin rằng đó là những yêu cầu hợp pháp bởi Adderley đã dùng những từ ngữ và thuật ngữ chính thức trong chuyên ngành để đe dọa chàng trai".

Vụ việc kéo dài suốt hai năm sau khi Lloyd đem câu chuyện kể cho một đồng nghiệp và được khuyên nên trình báo cảnh sát.

Chỉ với một thời gian ngắn, cảnh sát đã phát hiện ra các hộp thư đều giả mạo và lần ra được người bí ẩn đứng đằng sau những email nặc danh là Lauren Adderley. Tòa án đã tuyên Adderley chín tháng tù giam cho những việc cô đã làm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm