Gái mại dâm gặp sao "quả tạ" Google

Gái mại dâm gặp sao "quả tạ" Google ảnh 1

Các hình ảnh thu được cho thấy, nhiều phụ nữ trong trang phục kiệm vải miệt mài săn đón khách hàng bên lề đường ở hàng chục quốc gia. Tuy nhiên, họ không biết rằng đã bị chụp hình sau đó đưa lên trang web. Theo đó, hơn 5.000 bức hình của gái mại dâm đã được đăng tải.

Trong số đó có hình một cô gái mại dâm chỉ vận đồ lót chờ khách trong rừng tại Nice ở Pháp, một cô gái trong bộ đồ bó sát đã tìm được khách tại Taguantiga, Brazil; một cô gái tại Brussel chào khách bằng cách khoe cặp đùi đẫy đà từ khung cửa sổ; một cô ở Rome bị lọt vào ống kính được gắn trên chiếc xe đặc biệt của Google...

Gái mại dâm gặp sao "quả tạ" Google ảnh 2

Có tới 2.000 bức ảnh về gái mại dâm được đăng tải tại Italy, sau đó là Brazil với 639 tấm, và 222 hình ở Bỉ. Các quốc gia khác gồm có Cộng hòa Séc, Đức, Hà Lan, Romania, Mexico và Thái Lan.

Những người sử dụng web đã tìm thấy các hình ảnh nói trên khi họ biết các phố đèn đỏ và tìm kiếm trên Street View. Một quản trị mạng giấu tên viết: "Để giết thời gian, tôi bắt đầu khám phá các nơi trên Street View. Một hai ngày nhàm chán trôi qua và tôi muốn tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ. Tôi đã tìm thấy điều thú vị trên Google Street View nhiều hơn tôi mong đợi. Tôi nhanh chóng tạo lập một trang web để chia sẻ các phát hiện của mình".

Gái mại dâm gặp sao "quả tạ" Google ảnh 3

Rất nhiều người dùng sau đó đã vào trang và đăng tải bình luận, chia sẻ cảm xúc về các cô gái mại dâm ở mỗi nước như Tây Ban Nha hay Italy.

Tuần trước, một phụ nữ Nga đã chấm dứt đính hôn sau khi phát hiện bạn trai có quan hệ khác thông qua dịch vụ bản đồ của Google phiên bản tại Nga. Marina Voinova, 24 tuổi đang tìm kiếm địa chỉ căn nhà mình trên Yandex Maps và bất ngờ khi thấy hình ảnh bạn trai Sasha đang ôm chặt một phụ nữ bí ẩn khác.

Theo Sầm Hoa (VNN / Dailymail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm