Fan nữ từ chối 10.000 USD để được gặp mặt thần tượng

Trong một cuộc thi được hãng nước giải khát Guarana Antarctica tổ chức vào năm ngoái, Rhiannon Conelley đến từ El Paso, Texas, Mỹ đã mặc chiếc áo của thần tượng Neymar và thực hiện các động tác tâng bóng kỹ thuật.
Fan nữ từ chối 10.000 USD để được gặp mặt thần tượng ảnh 1
Rhiannon là một thủ môn trẻ ở trường trung học.
Cô gái 17 tuổi vốn là một thủ môn trẻ ở trường trung học sẽ được chọn hoặc nhận 10.000 USD tiền mặt hoặc có cơ hội đến Barcelona gặp thần tượng Neymar và Rhiannon Conelley đã chọn cách thứ hai. Cách đây 2 ngày, Rhiannon Conelley đã được chạm mặt siêu sao người Brazil ở sân Nou Camp.
“Không thể tưởng tượng nổi tôi được xem một trận đấu ở châu Âu, tại Barcelona với Neymar thi đấu trên sân. Thật là một trải nghiệm tuyệt nhất trần đời”-Rhiannon Conelley không giấu được cảm xúc khi chính thức thỏa ước mơ.
Fan nữ từ chối 10.000 USD để được gặp mặt thần tượng ảnh 2
Fan nữ từ chối 10.000 USD để được gặp mặt thần tượng ảnh 3
Cô gái không giấu được niềm vui khi gặp thần tượng và hôn lên má Neymar.
Sau khi chứng kiến Neymar tung hoành trên sân, đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 6-0 của Barcelona trước Getafe, Rhiannon còn được tận tay... sờ vào người thần tượng và tất nhiên, cô gái 17 tuổi không bỏ lỡ cơ hội đặt lên má Neymar một nụ hôn.
Trước đó, Rhiannon đã bị gia đình cũng như nhiều người thân bạn bè nói rằng “ngu ngốc” khi từ chối 10.000 USD tiền thưởng. Song khi gặp được Neymar, cô gái càng thấy quyết định của mình là đúng đắn:"Tôi chỉ muốn gặp anh ấy, điều đó quan trọng hơn 10.000 USD".
Fan nữ từ chối 10.000 USD để được gặp mặt thần tượng ảnh 4
Từ chối 10.000 USD tiền thưởng, Rhiannon đã hiện thực hóa giấc mơ được gặp thần tượng Neymar.
Rhiannon khoe, cô nói chuyện với thần tượng của mình chủ yếu bằng tiếng Tây Ban Nha, chỉ thi thoảng mới nói tiếng Anh."Neymar như mọi khi, quá "chất" luôn!"-Rhiannon hết lời khen thần tượng.

Theo kenh14/trithuctre

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm