Fan cuồng phim chạng vạng kết hôn với Robert Pattinson

Lauren kể rằng, từ nhỏ cô đã đam mê những nhân vật hoạt hình trong loạt phim của Disney. Lớn lên một chút, cô chuyển qua mê mẫn chương trình hài kịch lãng mạn dành cho teen và mong chờ một ngày được gặp chàng trai trong mơ của cô trong chương trình Prom Night.

Lauren tạo dáng bên cạnh người trong mộng. Ảnh :Mirror

Đến khi vào Đại học, cô bắt đầu hẹn hò với nhiều chàng trai và cảm thấy không ai giống như hoàng tử trong mộng của cô.

Rồi cô bắt gặp series phim Chạng vạng và bắt đầu mê đắm anh chàng ma cà rồng Edward Cullen. “Khi Robert Pattinson xuất hiện trên màn ảnh, anh ấy trông thật hoàn hảo, từ giây phút đó tôi biết rằng tôi phải kết hôn với anh ấy”, Lauren nói.

Một vài tháng sau đó, Lauren nhìn thấy một phiên bản bìa cứng của Edward tại một cửa hàng băng đĩa. “Tất nhiên là anh ấy chỉ là bìa các-tông, nhưng nó không quan trọng đối với tôi. Tôi có một thôi thúc không ngừng rằng tôi phải có anh”, cô nói.

Lauren bước vào nơi cử hành hôn lễ, nơi tấm bìa cứng 
Edward Cullen đang đợi cô. Ảnh :Mirror

Vậy là Lauren vác nguyên tấm bìa cứng ngắc đến quầy tính tiền và mang Edward về nhà với giá 20 đô. Cô đặt tấm bìa cứng cạnh chân giường và ngắm nó hằng đêm. Từ khi có phiên bản này của Edward, cô cho rằng tất cả đàn ông trước đây muốn yêu cô chỉ là điều vô vọng.

Cô bạn thân của Lauren cho rằng cô không bình thường, và nếu cô yêu tấm bìa cứng đó điên cuồng thì sao cô không kết hôn với nó luôn đi. “Ừ nhỉ, sao mình không lại không kết hôn với anh ấy nhỉ, vậy là tôi quyết định kết hôn với người trong mộng của mình”, Lauren nói.

Lauren khoe nhẫn cưới của mình

Lauren đã lên mạng để tìm một nhà thờ tại Vegas làm nơi để cô cam kết tình yêu của mình với Edward Cullen. Viva Las Vegas Wedding Chapel đã đồng ý tổ chức tiệc cưới cho cô. Lễ cưới được tổ chức tại một không gian nghệ thuật với bánh cưới năm tầng và rượu sâm banh đủ cho 50 khách. Tổng cộng chi phí lên đến 2.000 bảng Anh. Sau đó cô còn có một tuần trăng mật với người trong mộng tại Los Angeles.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm