Đột nhập tiệc tìm bồ già của thiếu nữ mê tiền

Những buổi tiệc mang tên Sugar Daddy Parties, nơi những "sugar daddies" (người đàn ông nhiều tiền luống tuổi muốn kiếm bồ trẻ) thảo luận về lệ phí cho buổi hẹn sắp tới với người phụ nữ mà họ mong muốn thường được tổ chức tại các quán bar tại New York.

Các "bà mối" biện minh cho những buổi tiệc này bằng cách nhấn mạnh rằng những người tham gia phải là người đã trưởng thành và "không ai phải làm gì họ không muốn". Tuy nhiên, các nhà phê bình lại cho rằng những buổi tiệc thế này rất dễ dẫn tới hoạt động mại dâm.

Đột nhập tiệc tìm bồ già của thiếu nữ mê tiền ảnh 1

"Chàng" và "nàng" đã tìm thấy nhau tại một buổi tiệc ở Hudson Terrace
Bức ảnh về một thiếu nữ trẻ đang khoác tay lên vai người đàn ông lớn hơn cô khá nhiều tuổi càng chứng tỏ tính thiếu đứng đắn của những buổi tiệc như vậy.

Các nhà tổ chức cho biết, trung bình giá của mỗi buổi hẹn hò tại Mỹ là 500 usd, đôi khi cũng có thể thỏa thuận khoảng 10.000 usd hoặc 20.000 usd/tháng.

Mặc dù phủ nhận rằng các buổi tiệc này có thể khuyến khích hoạt động mại dâm nhưng các nhà tổ chức lại nói rằng những thiếu nữ chừng 18-20 tới đây vì họ muốn kiếm tiền trả học phí hoặc chi trả cho lối sống xa hoa hơn.

Theo Daily Telegraph, các nhà tổ chức cũng tiết lộ rằng đã có hàng ngàn thiếu nữ Anh đăng ký tham gia buổi tiệc để gặp những người đàn ông giàu có.

Đột nhập tiệc tìm bồ già của thiếu nữ mê tiền ảnh 2

Tìm kiếm tiền hay người yêu?
Giám đốc điều hành công ty Seeking Arrangement, ông Brandon Wade cho biết: "Chúng tôi đã hoàn thiện bữa tiệc và đã sẵn sàng để tung ra thị trường lớn hơn như London".

"Chúng tôi sẽ bắt đầu vào năm 2012"-Brandon Wade nói.

Tại một bữa tiệc được tổ chức ở quán bar Hudson Terrace (New York), 600 ứng viên đã có mặt để gặp tình nhân tương lai của mình, trong khi những người đàn ông phải trả 100 usd thì những người phụ nữ chỉ phải trả 40 usd vé vào cửa.

Độ tuổi trung bình của những người đàn ông tại buổi tiệc là 38 còn các thiếu nữ hầu hết ở tuổi trăng rằm, tuy nhiên một vài quý ông đã ở vào tuổi 60 cũng tới tham dự.

Đột nhập tiệc tìm bồ già của thiếu nữ mê tiền ảnh 3

Ngay cả những quý ông 60 cũng tới dự tiệc
Alan Schneider, chủ nhân của buổi tiệc, nói rằng các buổi tiệc của mình rất "thanh lịch, sang trọng và tinh tế", thậm chí anh ta còn khoe khoang có 2 người đàn ông thuộc top 10 người giàu nhất nước Mỹ do tạp chí Forbes bình chọn cũng là thành viên trên trang web của mình.

Khi nói rằng buổi tiệc này tương tự với tệ nạn mại dâm, Wade chống chế: "Mọi người cảm thấy thoải mái, không ai bị ép làm những việc họ không muốn."

Vào tháng 8 vừa qua, trang web hẹn hò SeekingArrangement.com đã bị chỉ trích nặng nề tại Mỹ.

Ronald Weitzer, một chuyên gia xã hội học tại Đại học George Washington nói: "Dưới cái bóng hẹn hò, rất nhiều tệ nạn mại dâm có thể xảy ra".

Đột nhập tiệc tìm bồ già của thiếu nữ mê tiền ảnh 4

Các quý ông phải trả 100 usd để mua vé vào cửa tại mỗi buổi tiệc
Cô Taylor, một người sử dụng trang web SeekingArrangement.com tiết lộ cô đã được trả 350 usd để quan hệ với một người đàn ông già gấp đôi tuổi của cô.

"Tôi chỉ muốn thoát khỏi tình trạng này một cách an toàn, trả hết nợ và biến mất"-Taylor nói.

Trong khi đó, một nữ sinh 19 tuổi tới từ Stevenage, Demi Maguire đã bày tỏ mong muốn tìm một người tình già, người có thể trả cô 1.800 bảng Anh/tháng.

Cô cho biết cô đang tìm kiếm "nhà tài trợ" để làm công việc tình nguyện tại Tanzania và Uganda trong 12 tuần.

Ngoài SeekingArrangement.com, còn có một vài trang web tương tự như sugardaddyforme.com , myrichsugardaddy.com dường như cũng đang làm ăn rất phát đạt.

Theo Thu Trà (VNN / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm