Đi ăn trộm, bị kẹt giữa vách tường ba ngày trời

Paul Felyk, 35 tuổi, đã trượt chân rơi xuống từ mái nhà và kẹt lại giữa các bức tường của cửa tiệm Marshalls tại Longmont, phía bắc của Denver. Hôm thứ hai, khi quay trở lại làm việc, các nhân viên mới nghe thấy tiếng hét cầu cứu trong tòa nhà và đi báo cảnh sát.

Tuy nhiên, các cảnh sát viên lại không thể tìm thấy được “nguồn gốc” của tiếng kêu cứu. Hôm sau, các nhân công lại tiếp tục gọi điện cho cảnh sát khi nghe tiếng hét lớn “giữa các bức tường”.

Tên cướp bị tình nghi đã được lực lượng cứu hộ giải thoát (Ảnh: Sky News)

Theo ông Molly Meehan, phát ngôn viên sở cảnh sát: "Cảnh sát cuối cùng đã tìm thấy người đàn ông mắc kẹt giữa hai lớp tường trong và ngoài của tòa nhà."
Một nhóm các lính cứu hỏa được cử đến và dùng đến máy cưa chuyên dụng để phá các lớp tường và giải thoát Felyk.
Hiện tại, đối tượng đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bị mất nước và thương tích trên tay chân và phần dưới cơ thể.
Cảnh sát thành phố Denver, Trung sĩ Matt Cage, thông báo Felyk có thể sẽ đối mặt với cáo buộc hình sự sau khi hồi phục sức khỏe.
Ông cho biết: "Chúng tôi đáng lẽ đã cho bắt giữ anh ta vì hành vi trộm cắp, nhưng hiện vẫn chưa có đầy đủ chứng cứ để kết tội."
Việc rơi đúng vào khoảng trống giữa hai bức tường quả thực là “có một không hai”. May mắn là chỗ đối tượng mắc kẹt đủ rộng để anh ta đứng thẳng người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm