Đi ăn cưới được tặng... iPhone 5S mạ vàng

Còn nhớ năm ngoái, lễ cưới của một đại gia Trung Quốc đã làm bất ngờ không ít người khi mạnh tay tặng tổng cộng 81 chiếc iPhone 5S cho các quan khách đến tham dự. Tuy nhiên, có lẽ vị đại gia này cũng phải chào thua màn “khoe của” mới đây trong đám cưới con gái Tổng thống Nigeria.

Ảnh cưới của đôi vợ chồng trẻ đại gia.

Theo đó, tại lễ cưới được tổ chức vào cuối tuần trước của hai nhân vật có tên Faith Sakwill và Godswill Edwards, khách mời đến tham dự sẽ được nhận một chiếc iPhone 5S dát vàng 24 carat đồng thời được khắc dòng chữ Faith and Godswill cùng ngày cưới của hai người để bạn bè ghi nhớ. Không dừng lại ở đó, tất cả những thiết bị iPhone được đem tặng đều có gắn rất nhiều đá quý cũng như kim cương nhân tạo được chế tác bởi thương hiệu nổi tiếng Swarovski.

Những chiếc iPhone phiên bản mới nhất dát vàng và gắn đá quý được đem tặng cho các khách mời tham dự lễ cưới.
Được biết, những chiếc iPhone này được hoàn thiện bởi một công ty có tên Malivelihood với mức giá không được tiết lộ nhưng chắc chắn không hề thấp.

Bên cạnh việc mạnh tay tặng những chiếc iPhone 5S cho khách mời, theo một nguồn tin không chính thức cho hay, bản thân đôi vợ chồng này cũng nhận được... hàng chục chiếc xe hơi như một hành động đáp trả của quan khách cho sự hào phóng của họ.

Những chiếc iPhone  giá trị này không khỏi làm người xem giật mình bởi mức độ chịu chơi của chủ nhân đám cưới.
Quà tặng được đóng gói cẩn thận trước khi chuyển đến tay quan khách.

Theo kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm