Đệ đơn ly hôn vì được chồng quá cưng chiều

Truyền thông Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) mới đây đưa tin về trường hợp ly hôn gần như không thể tưởng tượng. Người vợ nói rằng cô quyết định chia tay chồng sau một năm chung sống vì anh ta yêu cô quá nhiều và không cãi nhau với cô lần nào, theo báo Khaleej Times.

Người phụ nữ này đã nộp đơn ly hôn lên tòa án Shariah ở TP Fujairah với lý do cô cảm thấy bị bóp nghẹt bởi tình yêu và tình cảm của anh. Để làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn, người chồng bị cáo buộc không bao giờ tranh cãi với cô ấy trong cuộc hôn nhân kéo dài một năm của họ và thậm chí còn giúp cô ấy dọn dẹp nhà.

Vụ ly hôn này được xem là có một không hai. (Ảnh minh họa)


"Anh ấy không bao giờ la mắng tôi hay làm tôi thất vọng, người phụ nữ tội nghiệp nói với tòa án. Tôi đã bị nghẹn bởi tình yêu và tình cảm cùng cực. Anh ấy còn giúp tôi dọn dẹp nhà cửa" - người vợ cho biết.

Cô ấy kể rằng cô thậm chí thèm được một lần cãi nhau với chồng nhưng anh chồng lãng mạn không để điều đó xảy ra. Anh ta luôn tha thứ và còn thường xuyên tặng quà cho cô. Tuy nhiên, người vợ cảm thấy một cuộc hôn nhân như vậy là ngột ngạt, cô mong họ có thể thảo luận, tranh cãi nhiều hơn.

Có mặt tại tòa trong phiên xét xử sơ bộ, người chồng nói với các thẩm phán rằng anh ta cảm thấy mình không làm gì sai và mục tiêu duy nhất của anh ta là để trở thành một người chồng hoàn hảo và tốt bụng. Thật không may, có vẻ như chính sự khao khát quá mức của anh ta để làm hài lòng vợ đã khiến cô ấy muốn ly hôn.

Người chồng thừa nhận rằng anh ta đã làm hết sức để cố gắng hài lòng vợ. Có một lần, khi cô phàn nàn về cân nặng của chồng, anh ta đã ăn kiêng và bắt đầu tập thể dục. Anh ấy thậm chí còn bị gãy xương do nỗ lực của mình. Tuy nhiên, anh yêu cầu tòa án khuyên vợ xem xét lại.

Theo Khaleej Times, người đàn ông này không công bằng khi đánh giá một cuộc hôn nhân từ năm đầu tiên và mọi người đều cần rút kinh nghiệm từ những sai lầm của họ. May mắn cho anh ta, tòa án hoãn lại vụ án để cho hai bên có cơ hội hòa giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm