Đẩy chồng mới cưới xuống vách đá, ngồi tù 30 năm

Nạn nhân Cody Johnson, 25 tuổi, bị người vợ mới cưới Jordan Graham sát hại khi họ vừa tổ chức hôn lễ được 8 ngày.

Trong phiên xử hôm 27-3, thẩm phán Donald Molloy đã kết án bị cáo Graham 30 năm tù giam, đồng thời phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 17.000 USD.

Mặc dù Graham hết lời xin lỗi người thân gia đình anh Johnson và không ngừng khóc lóc trước tòa nhưng thẩm phán Molloy cho rằng hành động của bị cáo chỉ là giả tạo và không hề tỏ ra hối hận.

Hung thủ Jordan Graham (giữa) bị cảnh sát bắt giữ vì tội giết người cấp độ hai. Ảnh: AP
Hung thủ Jordan Graham (giữa) bị cảnh sát bắt giữ vì tội giết người cấp độ hai. Ảnh: AP

Trước đó vào ngày 8-7-2013, anh Johnson được báo cáo mất tích vì không đến nơi làm việc. Cảnh sát đã bắt giữ người vợ mới cưới của nạn nhân vì nghi ngờ cô này có liên quan.

Khai với các điều tra viên, Graham cho biết cô đã tranh luận với chồng về vấn đề hôn nhân trên một mỏm đá hẹp tại công viên quốc gia Glacier ở bang Montana hôm 7-7. Phía dưới là hẻm núi cao hàng trăm mét.

Lúc ấy, hai vợ chồng to tiếng cãi vã và Johnson nắm lấy tay cô. Graham liền tiện tay đẩy chồng mới cưới xuống vách đá rồi bình thản lái xe về nhà ở thành phố Kalispell. Cô nói: “Tôi chỉ vô tình xô anh ấy mà không nghĩ phía dưới là vực thẳm”.

Khi bị cảnh sát bắt giữ, ban đầu Graham còn quanh co chối tội. Cô ta khai với các điều tra viên rằng chồng mình đi với bạn bè hôm 7-7-2013 và không rõ đi đâu. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng với hình ảnh cặp vợ chồng được ghi lại từ camera an ninh tại công viên, hung thủ đã bị đưa ra trước vành móng ngựa và đền tội.

Theo P.Nghĩa (NLĐO / AP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm