Dàn siêu xe dát vàng 'làm loạn' đường phố Luân Đôn

Theo Daily Mail, dàn siêu xe của vị khách “xộp” này bao gồm một chiếc Mercedes G63 trị giá 370.000 bảng Anh, một chiếc Bentley Flying Spur trị giá 220.000 bảng Anh, một chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe trị giá 350.000 bảng Anh và một chiếc Lamborghini Aventador SV trị giá 350.000 bảng Anh. Tất cả siêu xe này đều được dát vàng.

Những siêu xe này đậu bên ngoài khách sạn 5 sao Mandarian Oriental gần công viên Hyde Park và làm náo loạn các con phố của khu Kensington, phía tây thủ đô London.

Hiện vẫn chưa biết chủ nhân của dàn siêu xe này đã chi bao nhiêu tiền để “làm đẹp” cho chúng. Tuy nhiên, một số báo cáo cho biết số tiền bỏ ra phải tới 4.000 bảng Anh (khoảng 130 triệu đồng) để phủ vàng cho mỗi phương tiện.

Để chuyển được dàn xe này tới London, vị khách chơi trội trên được cho là đã bỏ ra 20.000 bảng Anh. Qatar Airways là một trong những đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển.

Các nhân viên an ninh sân bay đã được huy động để bảo vệ dàn siêu xe cho tới khi máy bay cất cánh, theo Konnie Moments.

Dàn siêu xe dát vàng 'làm loạn' đường phố Luân Đôn ảnh 2Dàn siêu xe dát vàng 'làm loạn' đường phố Luân Đôn ảnh 3Dàn siêu xe dát vàng 'làm loạn' đường phố Luân Đôn ảnh 4Dàn siêu xe dát vàng 'làm loạn' đường phố Luân Đôn ảnh 5Dàn siêu xe dát vàng 'làm loạn' đường phố Luân Đôn ảnh 6Dàn siêu xe dát vàng 'làm loạn' đường phố Luân Đôn ảnh 7Dàn siêu xe dát vàng 'làm loạn' đường phố Luân Đôn ảnh 8Dàn siêu xe dát vàng 'làm loạn' đường phố Luân Đôn ảnh 9Dàn siêu xe dát vàng 'làm loạn' đường phố Luân Đôn ảnh 10

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm