Dân phát hoảng khi phát hiện sư tử leo mái nhà nằm chơi

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một con sư tử cái lớn đang phơi mình trên nóc một ngôi nhà và nó dường như không để ý đến những người quay phim gần đó, đài RT đưa tin.

Đoạn phim trông giống như được quay ở một thảo nguyên hơn là một vùng ngoại ô Moscow, Nga.

Đoạn video cho thấy con sử tử của cô Natalya đang leo lên mái nhà nằm chơi. Video: INSTAGRAM/RT

Những người hàng xóm xung quanh đó khá hoảng hốt trước sự xuất hiện của chúa sơn lâm. Tuy nhiên, cô Natalya, chủ nhân của con sư tử nói với trang 
Gazeta.ru rằng họ có một vườn thú trong nhà và con sử tử cái này chỉ đơn giản đang đi dạo lên nóc nhà của họ.

“Đây là nhà của nó. Nó chẳng xổng chuồng hay đi đâu cả. Nó đang ở trên lãnh thổ riêng của nó. Vậy mà những người hàng xóm của tôi đã quay clip và tung hình ảnh nó lên mạng và nói rằng sư tử xổng chuồng. Mục đích của anh ấy là gì? " - cô Natalya nói với phóng viên.

Theo cô Natalya, họ có một trung tâm giúp đỡ động vật có hoàn cảnh khó khăn tại nhà và họ có đủ tài liệu cho phép con sư tử ở với họ. Cô cũng cho biết những động vật này đều được chích ngừa theo quy định.

“Con sư tử sống với chúng tôi một cách chính thức. Chúng tôi đã ký một thỏa thuận với sở thú. Mẹ của con sư tử không nuôi nổi bầy con nên chúng tôi đã ngỏ ý giúp sở thú và họ cho phép tôi đưa nó về nhà chăm sóc" - người yêu động vật cho biết thêm.

Truyền thông địa phương sau đó cho biết lực lượng cứu hộ từ Bộ Tình trạng Khẩn cấp đã có mặt tại ngôi nhà để đưa con sư tử cái từ trên mái nhà xuống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm