Cựu Thủ tướng Berlusconi phát hành album nhạc tình yêu

Cựu Thủ tướng Berlusconi phát hành album nhạc tình yêu ảnh 1

Ông Berlusconi từ chức thủ tướng Italia vào thứ bảy tuần trước.

Tỷ phú hào hoa sẽ phát hành album với những bài hát về tình yêu cùng với ca sỹ Mariano Apicella vào ngày 22/11 tới đây, hãng thông tấn ANSA của Italia cho hay. CD có tên gọi “Il Vero Amore” hay “Tình yêu thực sự”, là những bài hát do ông Berlusconi sáng tác và do Apicella trình bày.

Đây sẽ là album thứ tư của hai người, mà theo tờ Guardian của Anh, được thực hiện tại villa của ông Berlusconi ở Sardinia, cho các vị khách, trong đó có cựu Tổng thống Mỹ Bush và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair.

Album mới đầu định được cho ra mắt vào tháng 9, nhưng được biết đã bị Berlusconi ra lệnh hoãn lại khi ông nỗ lực đưa Italia thoát khỏi nguy cơ phá sản.

“Thật vớ vẩn”, Apicella cho biết với hãng ANSA. “tôi không có liên hệ gì với thế giới chính trị. Tôi thật may mắn khi là bạn của Silvio Berlusconi và hợp tác cùng với ông. Nhưng ca sỹ là người quyết định, chứ không phải người viết nhạc. Tôi đang làm đĩa hát đó và tôi quyết định khi nào nó được phát hành”.

Tỷ phú 75 tuổi, người đã “sống sót” qua nhiều vụ cáo buộc tham nhũng và bê bối tình dục trong suốt 17 năm nắm quyền, đã từ chức vào hôm thứ bảy tuần trước, nhường đường cho ông Mario Monti, từng là một giám đốc ngân hàng và ủy viên hội đồng châu Âu.

Theo Vũ Quý (Dân trí / Latimes)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm