Cựu sĩ quan Ấn Độ dùng gậy sắt đánh chết 6 người

Hung thủ là cựu sĩ quan quân đội Naresh Dhankar, 45 tuổi, đã bắt đầu cuộc thảm sát tại một bệnh viện ở TP Palwal, bang Haryana sau đó ông đi ra đường, tấn công ngẫu nhiên vào người đi đường, cảnh sát cho biết.

Nạn nhân đầu tiên là một phụ nữ đang chờ người thân tại bệnh viện. Camera an ninh đã ghi lại cảnh hung thủ gây án. Khi cảnh sát đang đưa nạn nhân xấu số đến nhà xác thì vụ án thứ hai lại tiếp tục diễn ra. Toàn thành phố đã ban bố tình trạng khẩn cấp.

Hung thủ là cựu sĩ quan Naresh Dhankar, 45 tuổi, trong vòng 2 giờ đồng hồ đã sát hại 6 người. Ảnh: SCMP

Nạn nhân thứ ba là một nhân viên trực đêm, và một người nữa là người ăn xin đang nằm ngủ trên đường phố cách TP New Delhi 60km về phía bắc. Ông Dhankar đã bị bắt giữ khi đang tấn công nạn nhân thứ bảy tại một bệnh viện khác.

"Đầu tiên ông ta tấn công một phụ nữ tại bệnh viện. Chúng tôi đã nhanh chóng đến hiện trường và khi chúng tôi xem qua camera giám sát thì phát hiện có nhiều nạn nhân hơn. Bị cáo đã bị bắt giữ và hiện đang được điều trị tại bệnh viện" - người phát ngôn cảnh sát TP ông Sanjay Kumar cho biết.

Khi tin tức về các cuộc tấn công lan rộng trên truyền thông, cảnh sát đã kêu gọi người dân TP Palwal nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Vợ ông Dhankar cho biết mấy ngày qua chồng mình bị “rối loạn thần kinh”. hai vợ chồng đã ly thân được một vài năm.

"Hiện chúng tôi đang điều tra để tìm ra động cơ chính xác đằng sau những vụ giết người này", ông Kumar cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm