Cưới nhau khi 'chỉ còn hai ngày để sống'

Theo hãng tin Daily Mail, chàng trai người Anh đã quyết định "hành động" nhanh chóng khi bác sĩ nói rằng căn bệnh ung thư quái ác khiến bạn gái anh chỉ còn sống được 2 ngày.

Trong vòng 6 tiếng, mặc dù vô cùng đau khổ, người đàn ông 22 tuổi này đã cầu hôn cô gái và họ đã kết hôn trong một phòng chờ tại bệnh viện nơi cô điều trị. Bạn bè, gia đình và các nhân viên đã giúp đỡ việc tổ chức ngày trọng đại này. Họ đã chuẩn bị váy và nhẫn cưới cho cô dâu Michelle O’Connor 32 tuổi.

Đám cưới đã được tổ chức vào tháng 9-2014 với khoảng 20 khách tham dự. Một nhóm y tá thậm chí đã ở lại sau khi hết ca trực để làm một “nhà thờ” tạm tại khoa ung thư.

 Đám cưới  xúc động giữa Jack Beniston và Michelle O'Connor . Ảnh Daily Mail

Jack cho biết: “Một tháng vừa qua, lần đầu tiên trong cuộc đời cô ấy phải đối mặt với cái chết. Cô ấy đã cố gắng rất nhiều trước khi gục ngã, và tôi sẽ giúp cô ấy đi tiếp quãng đời còn lại. Thật khó để ở bên cạnh nhau, nhưng Michelle đã hạnh phúc. Tôi đã khóc nhiều hơn cô ấy”.

Trước đó, Jack và Michelle đã vui mừng khôn xiết khi con gái Martha của họ chào đời vào tháng 6-2014. Nhưng chỉ một tuần sau đó, Michelle được thông báo đã bị ung thư cổ tử cung. Trước đó cô đã có 3 đứa con với một người khác.

Sau khi xuất viện, Michelle bị đau dạ dày trầm trọng. Cô đã tới gặp một vài bác sĩ và họ đều nói với cô rằng đẻ mổ chính là nguyên nhân.

 Cô dâu xinh đẹp Michelle O'Connor và con gái Martha (Daily Mail)

Tuy nhiên vào đầu tháng Tám, cô tới điều trị tại bệnh viện thành phố Peterborough, và kết quả xét nghiệm cho thấy cô đã bị ung thư cổ tử cung.

Jack cho biết: "Michelle là một người phụ nữ sôi nổi. Cô ấy rất tuyệt vời và chu đáo. Thật tốt khi Martha có được nụ cười giống mẹ. Bất cứ khi nào con bé cười đều gợi lại trong tôi những ký ức về vợ".
Sau buổi lễ tại khoa ung thư, Michelle được chuyển tới tổ chức từ thiện Thorpe Hall Hospice của Sue Ryder tại Peterborough. Cô qua đời 4 tuần sau đó. Jack hiện nay đang quyên góp tiền mặt cho quỹ từ thiện này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm